Bài hát yêu thích tháng 4: Nhiều nhân tố mới và trẻ

08:11, 28/03/2014
|

(VnMedia) - Những gương mặt trẻ tiếp tục "tấn công" liveshow Bài hát yêu thích tháng 4, bên cạnh đó là những gương mặt lần đầu tham gia như Kiều Anh Got Talent, Nhật Minh The Voice, Phương Linh... Đây sẽ là những yếu tố góp phần làm nên một liveshow sôi động.

Ảnh minh họa

Kiều Anh Got Talent



Tân Nhàn được coi là "đàn chị" trong cả liveshow tháng này, bởi 11 ca sỹ, nhóm nhạc còn lại đều còn rất trẻ, và họ đang là những cái tên "hut" sự quan tâm của công chúng trẻ. Đại diện dòng nhạc chính thống, Tân Nhàn tiếp tục chinh phục khán giả của Bài hát yêu thích với ca khúc Đừng ví em là biển - một sáng rất hay và quen thuộc đối với khán giả của dòng nhạc dân gian. Đây cũng chính là một trong những bài "tủ" của hàng loạt những ca sỹ dòng nhạc này như Anh Thơ, Thành Lê, Phương Thảo, Minh Phương, Lương Nguyệt Anh, Phương Thanh...

Ảnh minh họa

Văn Mai Hương - Trúc Nhân


Tiết mục được trông đợi nhiều nhất, có lẽ là "Tìm" (Phạm Toàn Thắng" do Văn Mai Hương và Trúc Nhân thể hiện. Đây là "hit khủng" hiện tại của 2 ca sỹ này. Một bài hát pop đầy kịch tính và cũng rất nhiều cảm xúc. Văn Mai Hương và Trúc Nhân vừa tung MV ca khúc này ra thị trường ngay lập tức được ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Nữ ca sỹ á quân Vietnam Idol 2010 cũng vừa trình làng sản phẩm âm nhạc mới, một video art khá ấn tượng. Trúc Nhân cũng là một cái tên gây chú ý những ngày qua bởi "tâm thư" của anh trên trang cá nhân nhằm đính chính lại những thông tin mà trước đây Hương Tràm đã nói về anh. Cho dù vô tình hay cố ý, thì sự việc này cũng làm xôn xao cộng đồng mạng, đặc biệt là fan của "bộ 3" Thu Minh, Hương Tràm, và Trúc Nhân. Đây cũng chính là yếu tố khiến nhiều khán giả sẽ "ngóng" tiết mục song ca này.

Trung Quân Idol trở lại Bài hát yêu thích bằng một sáng tác của ca sỹ, siêu mẫu Ái Phương có tựa đề Trót yêu. Với ca từ trong sáng và giọng hát ngọt ngào, Trung Quân đã chinh phục khán giả và Hội đồng tuyển chọn để tiếp tục trình diễn trên sân khấu Bài hát yêu thích.

Min, cô vũ công xinh đẹp và tài năng của nhóm nhạc cover lừng danh St.319 cũng trở lại Bài hát yêu thích với ca khúc Chỉ cần mình em - một sáng tác của Khắc Hưng. Một ca khúc sôi động với lời hát khá ấn tượng, cùng sự minh họa của "đồng đội" chắc chắn sẽ là điểm nhấn thú vị trong liveshow lần này. Sau khi bị chê hát live chưa tốt ở lần tham gia trước, Min đã rất nỗ lực luyện tập để hy vọng khán giả sẽ dành cho cô nhiều lời khen ngợi hơn trong lần xuất hiện tới đây.

Ảnh minh họa

Min trở lại cũng vẫn bằng một ca khúc sôi động


Quốc Thiên vừa có một sự hợp tác khá đặc biệt với Sơn Tùng M-TP, đó là ca khúc Gió cuốn em đi do chàng trai trẻ đang rất "hot" với bài "Em của ngày hôm qua" sáng tác. Đây là bài hát mà Sơn Tùng dành tặng riêng cho Quốc Thiên rất phù hợp với giọng hát của quán quân Vietnam Idol mùa thứ 2. Hy vọng Quốc Thiên sẽ "gây sốt" khán giả ca khúc này, như Sơn Tùng M-TP từng làm được với các bài hát trên sân khấu Bài hát yêu thích như Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua...

Quán quân Vietnam idol mùa thứ 3 Yasuy sẽ trình diễn ca khúc Về với lúa của Issac Thái. Với lối hát hồn nhiên và sự trong sáng của chàng trai đến từ núi rừng Tây Nguyên, Về với lúa chắc chắn sẽ được Yasuy chuyển tải thông điệp nhân văn và ý nghĩa đến với đông đảo công chúng.

Phương Vy Idol cũng tiếp tục quay trở lại Bảng xếp hạng Bài hát yêu thích với một sáng tác quen thuộc của nhạc sỹ Trần Thiện Thanh - Tình có như không. Từng nổi tiếng và thành công trong việc làm mới ca khúc 60 năm cuộc đời tại Vietnam Idol mùa đầu tiên, Phương Vy chắc chắn sẽ thành công với việc thổi hồn, tạo không khí mới mẻ cho ca khúc Tình có như không, một bài hát được giới trẻ thập niên 80 rất yêu thích.

Sau những lùm xùm chuyện tình cảm, Hoàng Hải sẽ trở lại Bài hát yêu thích với ca khúc khá lãng mạn "Nhắn gió mây rằng anh yêu em" của Đoàn Minh Vũ. Giọng hát ngày càng điêu luyện về kỹ thuật và trải nghiệm sẽ giúp Hoàng Hải chinh phục khán giả.

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc xuất hiện trên sân khấu Bài hát yêu thích, liveshow tháng 4 này còn có những gương mặt mới như Kiều Anh Got Talant, Hoàng Nhật Minh The Voice mùa 2 và đặc biệt là sự tham gia lần đầu của Phương Linh - nữ ca sỹ trưởng thành từ Sao Mai điểm hẹn.

Phương Linh sẽ trình diễn ca khúc Leave me alone của nhạc sỹ Dương Khắc Linh. Đang ngồi "ghế nóng" chương trình truyền hình thực tế Học viện Ngôi sao, Phương Linh cũng sẽ là một cái tên "hot" tạo được sự chú ý của công chúng. Giọng hát ngọt ngào và nhiều trải nghiệm cũng sẽ giúp cho Phương Linh dễ dàng hơn trong việc chinh phục khán giả.

Ảnh minh họa

Phương Linh


Kiều Anh - ca nương trẻ của làng ca trù Hà Nội từng đoạt ngôi vị á quân cuộc thi Vietnam Got Talent năm 2012, sẽ đến với Bài hát yêu thích lần đầu qua ca khúc Quảng Bình quê ta ơi. Đây cũng chính là bài hát cô đã trình diễn trên sân khấu chương trình Giai điệu tự hào phát sóng cách đây ít lâu. Giọng hát ngọt ngào, trong sáng và gương mặt đẹp nền nã, Kiều Anh chắc chắn sẽ gây được thiện cảm đối với công chúng.

Hoàng Nhật Minh từng được coi là "bản sao" của Bằng Kiều khi anh tham gia cuộc thi Giọng hát Việt mùa thứ 2, với lối hát đĩnh đạc và khá "tĩnh" bên trong, Nhật Minh lôi cuốn người nghe bằng giọng hát cao vút, mượt và êm. Khán giả sẽ được gặp lại chàng trai này trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 4 với ca khúc Hãy quay về khi còn yêu nhau của Hồ Quỳnh Hương sáng tác.

Chương trình sẽ diễn ra lúc 21h tối 6/4 tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội, trực tiếp trên VTV3.


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc