Vietnam Idol: Ứng viên "khủng" nhất suýt bị loại

21:52, 16/02/2014
|

(VnMedia) - Nhật Thủy, thí sinh được đánh giá là ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu quán quân Vietnam Idol năm nay bất ngờ lọt vào nhóm nguy hiểm cùng Phú Hiển - cũng là thí sinh được đánh giá cao. Hai người phải thi sing-of để chọn ra 1 người đi tiếp.


Ảnh minh họa

Nhật Thủy phải trình diễn sing-off để mong cơ hội đi tiếp

Nhật Thủy là thí sinh được nhiều khán giả yêu mến và Ban giám khảo đánh giá rất cao. Cô có giọng hát khá sáng, kỹ thuật điêu luyện, đặc biệt là sự sáng tạo khi hát lại những ca khúc cũ. Đêm thi trước cô cũng là một trong những thí sinh hát tốt nhất, được Ban giám khảo đánh giá cao nhất, tuy nhiên cô vẫn rơi vào nhóm nguy hiểm và phải hát sing-off với Phú Hiển.

Phú Hiển cũng là một giọng ca được đánh giá tốt, là "cơn gió lạ" của Vietnam Idol năm nay. Tuy nhiên dù trình diễn khá tốt nhưng anh vẫn không tránh khỏi việc rơi vào nhóm nguy hiểm. Ở vòng sing-off, Phú Hiển hát ca khúc Cha (Anh Tuấn - Karik) khá xúc động, bởi anh tâm sự bài hát này anh dành riêng tặng cha mình. Nhật Thủy hát Em nhớ anh (Mạnh Quân) khá tròn trịa, nhẹ nhàng và cũng cảm xúc. Kết quả sau 15 phút bình chọn, Nhật Thủy đoạt 51% và Phú Hiển nhận được 49% lượng tin nhắn bình chọn và Phú Hiển là người bị loại.

Tuy nhiên, Ban giám khảo đã quyết định "cứu" Phú Hiển đi tiếp, đây được coi là điều bất ngờ, tuy nhiên cũng rất hợp lý với trường hợp Phú Hiển. Việc cả 3 thí sinh (Ngân Hà, Nhật Thủy, Phú Hiển) rơi vào vòng nguy hiểm như một lời "cảnh tỉnh" các fan nếu như yêu mến các giọng hát xuất sắc thì hãy bình chọn để họ có thể đi tiếp.

Như vậy, tuần thi sau sẽ có 2 thí sinh bị loại, đây sẽ là một đêm thi căng thẳng vì thế nó sẽ rất hấp dẫn. Trong đêm công bố này, ban tổ chức cũng đã công bố thí sinh được bình chọn cao nhất, và Nguyễn Tiến Việt chính là người có được vinh dự này.

Cũng trong đêm này, khán giả còn được thưởng thức phần trình diễn của á quân Vietnam Idol mùa 2 Văn Mai Hương, đặc biệt là màn song ca giữa Văn Mai Hương và Trúc Nhân khiến khả rất thích thú.


Ảnh minh họa

8 thí sinh tiếp tục bước vào vòng thi sau

Ảnh minh họa

Top 3 "nguy hiểm": Ngân Hà, Nhật Thuỷ, Phú Hiển


Ảnh minh họa

Phú Hiển cảm ơn Ban giám khảo

Ảnh minh họa

... và bật khóc trong vòng tay bạn bè

Ảnh minh họa

Ban giám khảo (Huy Tuấn tạm thời thay đạo diễn Dũng Khùng)

Ảnh minh họa

4 thí sinh ở nhóm an toàn ngay từ ban đầu


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc