Thêm một cặp đôi đẹp của Hollywood tan vỡ

11:21, 26/02/2014
|

(VnMedia) - Từng chia sẻ không thể sống nổi nếu thiếu đi người vợ yêu dấu Paula Patton, nhưng cuối cùng, nam ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên nổi danh người Anh Robin Thicke vẫn phải chọn giải pháp chia tay sau mối quan hệ tình cảm kéo dài gần 9 năm cùng đứa con chung - Julian, 3 tuổi.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Robin Thicke và Paula Patton được biết đến là một trong những cặp đôi quyền lực Hollywood nhờ những cống hiến nổi bật về cả lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc.

Trong phát ngôn chung được cả hai công bố hôm 24/2, cặp đôi này phát biểu: "Chúng tôi sẽ luôn yêu thương và là những người bạn tốt của nhau. Tuy nhiên, thời gian này chúng tôi cùng quyết định ly thân".

Được biết, đây không phải là một quyết định đột ngột mà việc chia tay được vợ chồng Robin đưa ra sau một thời gian dài thảo luận. "Đó không phải là tin sốc với Robin và Paula. Họ đã nói về chuyện này từ lâu", một nguồn tin trên tờ Us Magazine cho biết.

Nhiều nguồn tin cho rằng, hôn nhân 9 năm của nam ca sĩ 36 tuổi và nữ diễn viên 37 tuổi đổ vỡ vì liên quan đến những tai tiếng xung quanh bài hit “Blurred Lines” của Robin với các người mẫu bán nude nóng bỏng và màn trình diễn gợi dục với cô nàng nổi loạn Miley Cyrus trên sân khấu MTV Video Music Awards hồi tháng 8 năm ngoái. Bên cạnh đó, Robin cũng trở thành tâm điểm chú ý thời gian đó khi một nguồn tin cho biết anh lừa dối Paula Patton trong một bữa tiệc ngày 25/8/2013 với một người phụ nữ lạ mặt tại một hộp đêm ở Paris.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Lúc đó, vợ Robin đã nỗ lực dập tắt mọi tin đồn khi chia sẻ trong các cuộc phỏng vấn, cô chia sẻ: "Nó chẳng có gì ảnh hưởng đến tôi. Đó chỉ là một màn trình diễn vui nhộn. Sau đó, chúng tôi đã ôm nhau và ra ngoài ăn mừng. Ngày hôm sau, điện thoại của tôi ngập tin nhắn kiểu như: Chúa cầu nguyện cho cậu. Nếu cậu cần ai đó tâm sự, mình sẽ luôn ở bên. Tôi không hiểu tại sao mọi người lại làm mọi chuyện to tát lên vậy? Tất cả bạn bè tôi đều khiêu vũ như thế với anh ấy. Robin là một anh chàng mà bạn có thể thoải mái nhảy cùng bởi anh ấy rất an toàn!".

Robin Thicke 36 tuổi và nữ diễn viên Paula Patton 37 tuổi kết hôn năm 2005 nhưng họ đã gắn bó với nhau từ rất nhiều năm trước. Cặp đôi là bạn bè từ thời phổ thông khi Robin mới chỉ 13 tuổi. Từ đó trở đi, hai người luôn quấn quýt bên nhau không rời. Cả hai luôn thể hiện tình yêu dành cho nhau mỗi khi xuất hiện. Thicke không tiếc lời ca ngợi vợ trong bất kì chủ đề trò chuyện nào về gia đình.

Ảnh minh họa

Robin Thicke là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên nổi danh. Anh từng đoạt nhiều giải thưởng trong lĩnh vực âm nhạc.

Ảnh minh họa

Trong khi đó, Paula Patton đã từng tham gia nhiều phim: Baggage Claim , 2 Guns , Disconnect , Mission: Impossible – Ghost Protocol , Just Wright ...

Vào tháng 9 năm ngoái, Robin Thicke vẫn hết lời bày tỏ tình yêu của anh dành cho vợ trên tạp chí Prestige Hong Kong, anh thổ lộ: "Tôi không biết liệu mình có thể sống mà không có Paula hay không. Cô ấy là âm nhạc, là nàng thơ và nguồn cảm hứng của tôi. Tôi yêu cô ấy trọn vẹn, theo tất cả mọi cách". Paula cũng ngợi ca chồng: "Robin luôn là người tuyệt vời và nhắc nhở tôi phải quý trọng điều ấy ra sao. Chúng tôi là những người bạn tốt nhất của nhau. Cuộc sống luôn ngập tiếng cười".

Hiện Robin Thicke đang thực hiện chuyến lưu diễn quốc gia trong khi Paula Patton đang bận rộn quảng bá bộ phim mới nhất, About Last Night.


Ngọc Linh - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc