Ngẩn ngơ nhan sắc dàn mỹ nhân nóng bỏng ở Olympic Sochi

20:35, 18/02/2014
|

(VnMedia) - Thế vận hội mùa đông 2014 với sự tranh tài của gần 3000 vận động viên (VĐV) đến từ 88 quốc gia đang diễn ra sôi nổi diễn ra tại thành phố Sochi (Nga). Trong số đó có không ít những bóng hồng cực kỳ duyên dáng và xinh đẹp.

Ảnh minh họa

Nhiệt độ mùa đông tại thành phố Sochi của Nga có thể lạnh buốt nhưng trên vũ đài thể thao khổng lồ này lại nóng như lửa đốt bởi độ "hot" tỏa ra từ các nữ vận động viên xinh đẹp, quyến rũ.

Cùng chúng tôi điểm qua danh sách 10 "món khai vị" nóng nhất Olympic mùa đông năm nay:

1. Silje Norendal

Ảnh minh họa

Silje Norendal là vận động viên trượt tuyết 20 tuổi tới từ Na Uy. Tóc vàng, mắt xanh và những đường cong mướt mắt, cô gái trẻ trung, xinh đẹp này được đánh giá là đối thủ nặng ký của các vận động viên cùng bộ môn của Mỹ và Canada.

2. Clair Bidez

Ảnh minh họa

Sở hữu gương mặt khả ái, thân hình nuột nà, đường cong đáng mơ ước, nữ vận động viên trượt tuyết bằng ván người Canada - Clair Bidez là một trong những chân dài nóng bỏng nhất Olympic Sochi 2014.

Chính nhờ sắc vóc trời phú mà kiều nữ xứ cờ hoa này không ít lần làm mẫu ảnh cho các hãng nội y. Sau những thành công ban đầu, cô nàng cũng không giấu giếm tham vọng tiến sâu vào làng mẫu và giải trí.

Không chỉ là một vận động viên tài năng mà Búp bê làng trượt tuyết Canada này còn khá nổi tiếng trong vai trò làm người mẫu áo tắm cho các tạp chí ở xứ cờ hoa. Cô lại được biết đến nhiều nhất với vai trò người mẫu của tạp chí thể thao Sports Illustrated (Mỹ).

3. Hannah Tetre

Ảnh minh họa

Không chỉ nổi danh trong nghiệp trượt tuyết, Hannah Tetre còn được biết đến là một trong những hoa khôi thể thao đáng chú ý nhất tại xứ cơ hoa và Olympic Sochi nhờ nhan sắc hơn người. Trong quá khứ, chân dài 27 tuổi từng giành HCV tại Thế vận hội mùa đông năm 2006 tại Torino đồng thời từng nhận lời làm mẫu ảnh cho nhiều tạp chí áo tắm danh tiếng.

4. Kiira Korpi

Ảnh minh họa

Kiira Korpi là nữ vận động viên trượt băng nghệ thuật người Phần Lan. Công chúng thường trìu mến gọi cô là “Công chúa sân băng” nhờ vẻ đẹp khả ái cùng thân hình đẹp như tượng tạc. Hoa khôi sân băng Kiira Korpi cũng là một nhân vật được những kẻ cuồng tín thể thao ở khắp mọi nơi mến mộ, đặc biệt là trên mạng xã hội Instagram.

5. Allison Baver 

Ảnh minh họa

Là một trong những vận động viên được nhắc đến nhiều nhất trong làng thể thao Mỹ. Bằng tài năng và những nỗ lực trong tập luyện và thi đấu, Allison đã từng nhiều lần vô địch nội dung trượt băng tốc độ của Mỹ. Cô còn có nghề tay trái là người mẫu ảnh cho các tạp chí.

Trẻ trung , xinh đẹp, và tươi tắn - bạn sẽ không bao giờ đoán được tuổi của nữ vận động viên bốn lần đoạt huy chương vàng của Olympic: đó là 33 (Woah!)

6. Anna Fenninger

Ảnh minh họa

Anna Fenninger không chỉ là một VĐV trượt tuyết tài năng mà còn sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng như siêu mẫu. Người đẹp Áo sinh năm 1989, tại kỳ Thế Vận hội đang diễn ra ở Sochi,  Anna Fenninger vừa xuất sắc mang về cho đoàn thể thao Áo chiếc Huy chương vàng ở nội dung Super G môn trượt tuyết đổ dốc. Trước đó, cô từng đoạt nhiều thành tích cao quý khác như Huy chương vàng thế giới 2011, Huy chương đồng thế giới 2013 và vô địch giải trẻ thế giới các năm 2006 và 2008...

Bên cạnh tài năng trượt tuyết, Anna Fenninger còn tham gia làm người mẫu. Cô từng hợp tác với một số tạp chí và hãng thời trang ở Áo.

7. Lolo Jones

Ảnh minh họa

Lolo Jones, 31 tuổi, ngoài việc là VĐV môn Bobsleigh (đua xe trượt tuyết tốc độ) của Mỹ, cô còn nổi tiếng là VĐV điền kinh gặt hái được nhiều thành tích. Vì thế, Lolo Jones vừa có thể tranh tài tại thế vận hội mùa hè lẫn thế vận hội mùa đông, cô đang tìm kiếm chiếc huy chương vàng tại Olympic lần này.

8. Yuna Kim

Ảnh minh họa

Nữ vận động viên trượt băng nghệ thuật người Hàn Quốc - Kim Yuna là một trong những mỹ nhân xinh đẹp và quyến rũ bậc nhất tại Olympic Sochi 2014. Đây là kỳ Olympic cuối cùng của VĐV 23 tuổi này, đồng thời cũng là cơ hội để nữ vận động viên được trả lương cao nhất thế giới này bảo vệ chức vô địch từ mùa Olympic trước.

9. Julia Mancuso

Ảnh minh họa

Sở hữu vẻ đẹp sắc nước hương trời, VĐV leo núi 29 tuổi người Mỹ Julie Mancuso còn khiến người khác phải nể phục bởi bảng thành tích dày đặc trong sự nghiệp thi đấu với: Huy chương vàng Olympic mùa đông 2006, 2 Huy chương bạc mùa đông 2010, hai lần giành ngôi á quân trượt tuyết thế giới và hàng loạt các danh hiệu lớn nhỏ khác. Ngoài tài năng thể thao, Mancuso còn được trời phú cho thân hình hoàn hảo và nhan sắc quyến rũ của một siêu mẫu, do đó, cô cũng được rất nhiều tạp chí thời trang danh tiếng săn đón chụp hình quảng cáo.

Nhiều fan hâm mộ thể thao đang cá cược rằng cô ấy sẽ đạt huy chương một lần nữa trong Thế vận hội mùa đông năm nay tại Sochi.
Và, chắc chắn, khả năng cạnh tranh với Lindsey Vonn (bạn gái của Tiger), người đã từng đánh bại Mancuso có thể gây cho cô ấy một chút khó khăn trong thời gian này.

10. Anna Sidorova

Ảnh minh họa

Anna Sidorova - đội trưởng đội Curling nữ (Bi đá trên băng) của Nga là một VĐV xuất sắc của quốc gia này trong các kỳ Olympic trước và cô đang được kỳ vọng rất nhiều trong mùa thi đấu năm nay.


Ngọc Linh - (Theo Celebrific)

Ý kiến bạn đọc