Nam diễn viên hài Harold Ramis qua đời ở tuổi 69

17:50, 25/02/2014
|
(VnMedia) - Harold Ramis, một diễn viên hài có ảnh hưởng, người  được biết đến với các bộ phim Ghostbusters và Groundhog Day đã qua đời hôm 24/2 ở tuổi 69.

Ramis, một cư dân lâu năm của thành phố Chicago đã ra đi một cách thanh thản trong vòng tay người thân. Ông qua đời vì một căn bệnh mạch máu, hiếm gặp,  vợ ông - bà Erica Mann Ramis nói với tờ Chicago Tribune hôm thứ Hai.


 Ảnh minh họa

 Nam diễn viên Harold Ramis

Sáng tạo,  nhân ái, hài hước và luôn yêu đời, Ramis được trích dẫn như là một nguồn cảm hứng cho một thế hệ mới của diễn viên hài và đạo diễn như Adam Sandler và Judd Apatow.

Harold Ramis bắt đầu nổi danh vào năm 1969 khi ông ra nhập tổ chức Chicago's Second City improv, nơi ông làm việc với huyền thoại hài kịch John Belushi, Gilda Radner, cũng như với Bill Murray và Dan Aykroyd, người mà sau này ông đóng chung trong bộ phim Ghostbusters.

Chính vai diễn Egon Spengler trong bộ phim Ghostbusters năm 1984 đã đem lại tiếng vang lớn. Bộ phim nhân được sự chú ý trên toàn thế giới và phần 2 ra mắt sau đó 5 năm.

Phần thứ 3 của Ghostbusters từng được lên kế hoạch sản xuất vào năm 2008 nhưng có lẽ sẽ không thể tiếp tục sau sự ra đi của Harold Ramis.

Cho đến nay, Ghostbustersvẫn luôn được đánh giá là bộ phim hài thành công nhất mọi thời đại với doanh thu hơn 500 triệu USD.


 

Mai Lan - (MSN)

Ý kiến bạn đọc