Kiều nữ Playboy bị chồng cưỡng hiếp sau khi chết

11:02, 18/02/2014
|

(VnMedia) - Gần đây, những hình ảnh nóng bỏng kiều nữ Playboy, Dorothy Stratten  bị chồng cưỡng  hiếp sau khi chết bỗng nhiên xuất hiện trở lại gây sốc cho dư luận.
 
Độc giả không khỏi xót xa tiếc thương cho một nhan sắc ra đi quá sớm. Cái chết của Dorothy một lần nữa khiến người ta nhớ tới những chân dài đình đám một thời từng bị chết oan uổng một cách bí ẩn khi còn quá trẻ.

 Ảnh minh họa

 Khán giả không khỏi xót xa cho những nhan sắc tài năng nhưng bạc mệnh.


Người bị giết, hiếp, bóp cổ, tai nạn bất ngờ, kẻ bị chết vì đói... Tất cả những chân dài đều chịu một kết cục đầy bi thảm.

Dorothy Stratten

Nữ diễn viên và người mẫu Dorothy Stratten nhanh chóng nổi danh vào cuối những năm 70. Stratten bắt đầu được chú ý nhiều khi được mệnh danh là bạn diễn của Playboy năm 1980. Năm 1981, Stratten bắt đầu quan hệ với đạo diễn bộ phim "They All Laughed, điều đó đã chọc giận anh chồng làm nghề cò mồi Paul Snider.
 
Paul Snider sau đó đã bắn chết vợ khi mới 20 tuổi. Trước khi kết liễu đời mình, Paul Snider còn hãm hiếp vợ suốt nửa tiếng đồng hồ trước khi kết liễu mình.

 Ảnh minh họa

  Dorothy Stratten (1960-1980). Cô kết hôn với Paul Snidersau 2 năm hẹn hò, trước đó, chồng cô là cò mồi gửi ảnh nude của cô tới tạp chí Playboy.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Star Stowe

 Ảnh minh họa

 Star bị bóp cổ đến chết trong tình trạng bán nude, thi thể vứt trong một bụi rậm

Từng sống khá sung túc nhờ thu nhập từ nghề mẫu playboy, nhưng sau đó, Star Stowe phải ra đường làm gái bán hoa rồi trở thành kẻ nghiện rượu và ma túy lúc nào không hay.

Ngày 16/3/1997, vài ngày trước sinh nhật lần thứ 41, Star bị bóp cổ đến chết trong tình trạng bán nude, thi thể bị vứt trong một bụi rậm.

Các nhà điều tra tin rằng, cô là nạn nhân của một kẻ giết người hàng loạt khi họ phát hiện một thi thể gái mại dâm khác cũng bị chết trong tình trạng tương tự trước đó ba tuần.

Anna Nicole Smith

Anna Nicole Smith nổi danh vào năm 1993 khi làm mẫu cho tạp chí Playboy. Cô người mẫu tóc vàng ngực to tiếp tục nâng cấp danh tiếng bằng cách chụp ảnh cho hãngthời trang cao cấp Guess và Lane Bryant. Cô đã đạt được sự chú ý nhiều hơn khi cô kết hôn với tỷ phú J. Howard Marshall vào năm 1994, khi cô 26 tuổi, còn chồng 89 tuổi.

Nhưng cuộc sống của biểu tượng tóc vàng đã trượt dài bi thảm vào năm 2007 khi cô sử dụng thuốc quá liều thuốc theo toa và đã được tìm thấy đã chết trong một căn phòng khách sạn Minole Hard Rock Hotel and Casino khi mới ở tuổi 39.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Ana Carolina Reston

 Ảnh minh họa

Vẻ đẹp Brazil Ana Carolina Reston ký hợp đồng người mẫu cho hãng Ford Brazil trong lứa tuổi thiếu niên của mình. Sự nghiệp Reston ngày càng phát đạt và các cô đã được tới Trung Quốc để làm việc. Tại đây, cô bị đánh giá là "quá béo". Reston ngay lập tức quyết liệt lao vào công cuộc giảm cân. Và cuối cùng, năm 2006, người mẫu 21 tuổi, chết vì đói. Lúc chết, Ana mỏng manh như sợi dây, cao 1,74 m nhưng nặng chưa tới 40 kg.

Ruslana Korshunovasay


Cái chết của siêu mẫu 20 tuổi đến từ xứ sở Bạch Dương đã trở thành một cơn “địa chấn” thu hút sự quan tâm của cả thế giới vào năm 2008. Ruslana Korshunovasay đắm làng thời trang thế giới Ruslana Korshunova say đắm thế giới bởi mái tóc vàng và đôi mắt sâu màu xám. Cô đã làm việc với nhà thiết kế nổi tiếng như Vera Wang và từng xuất hiện trên các trang của tạp chí Vogue.

 Ảnh minh họa

 Nhưng cuộc đời 20 tuổi của đã kết thúc đột ngột vào năm 2008 khi cô ấy dường như rơi xuống từ ban công tầng thứ chín của căn hộ Manhattan của cô. Cái chết của cô cuối cùng đã được cho là một vụ tự tử.

Jayne Mansfield

Được coi là một trong những quả bom sex đầu tiên ở Hollywood và sân khấu kịch Broadway, Jayne Mansfield từng vinh dự được nhận danh hiệu Người mẫu Playboy của tháng và nhiều lần xuất hiện trên tạp chí Playboy.

Ngày 28/6/1967, khi cùng bạn trai, Sam Brody, lái xe đưa con đi chơi, xe của cô đã bị đâm vào một chiếc xe chở container làm toàn bộ người ngồi trong xe tử nạn. Tin cho hay, thi thể của Jayne trong tình trạng bị mất đầu và cái đầu của cô bay lên phía kính chắn gió xe ô tô.

 Ảnh minh họa

 Janyne Mansfield bị rụng mất đầu trong một tai nạn xe hơi.


Mai Lan - (tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc