Hữu Long, Diễm My "thoát hiểm" vì Trà My xin bỏ cuộc

07:04, 24/02/2014
|

(VnMedia) - Dù không rơi vào vòng nguy hiểm nhưng do bị chấn thương nặng ở chân, Trà My đã xin rút lui không thể tiếp tục cuộc đua đến ngôi vị cao nhất của Bước nhảy hoàn vũ 2014. Điều này cũng đồng nghĩa với việc 2 cặp thí sinh Hữu Long - Elena và Diễm My - Kosta đã may mắn không phải bước vào vòng thi dance - off để đấu loại trực tiếp.

Ảnh minh họa

Trà My - Nikolay đã chia tay chương trình trong sự nuối tiếc của khán giả

Đứng trước thử thách mới trong đêm liveshow 6 với chủ đề Điệu nhảy kết hợp, top 7 của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2014 vẫn chứng tỏ cho khán giả thấy được khả năng sáng tạo, bản lĩnh sân khấu và tinh thần quyết tâm cao độ dù độ khó ngày càng tăng. Họ đã cùng nhau thể hiện những bài thi đầy ấn tượng với 2 thể loại dancesport trong cùng một bài nhảy. Những tiết mục của 7 cặp đôi đều được đánh giá cao với sự đầu tư công phu từ ý tưởng, dàn dựng, trang phục, kỹ thuật.

Ảnh minh họa

Là cặp đầu tiên bước ra sân khấu, cặp Trà My - Nikolay đã kết hợp rất tốt kỹ thuật cũng như tinh thần của hai điệu nhảy mang sắc thái khác nhau là Chachacha và Paso cùng với giai điệu quen thuộc của ca khúc Lady Marmalade. Tuy tổng thể bài thi vẫn được đánh giá cao song với chấn thương khá nặng ở chân trong quá trình tập luyện, một số động tác của Trà My hơi bị chuệch choạc.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thu Thủy - Daniel

Với tác phẩm Skeletons khá sôi động, cặp đôi Thu Thủy - Daniel lại phối hợp rất ăn ý giữa sự chuyển động mềm mại uyển của điệu Tango và những động tác đòi hỏi kỹ thuật rất cao của điệu Paso. Đặc biệt, Thu Thủy cũng khiến cho Ban giám khảo và khán giả phải hồi hộp và nhiều phen thót tim khi cô thực hiện các động tác trên mặt bàn khá trơn với đôi giày cao gót. Ý tưởng bài nhảy về một cuộc đánh ghen của cô cũng được nhiều khán giả yêu thích.

Ảnh minh họa

Hữu Long - Elena

Thoát khỏi vòng dance-off tuần vừa rồi, Hữu Long đầu tư nhiều hơn cho phần ý tưởng của bài nhảy. Anh vào vai một ảo thuật gia và thực hiện điệu nhảy kết hợp giữa Rumba và Samba, hai điệu nhảy đòi hỏi kỹ thuật điêu luyện và dẻo dai.

Ảnh minh họa

Ngân Khánh - Kris

Luôn tạo ra được sự quyến rũ đầy mê hoặc mỗi khi bước ra sân khấu, cặp đôi Ngân Khánh - Kris đã khéo léo kết hợp được Quickstep và Samba, hai điệu nhảy vốn mang sắc thái hoàn toàn khác nhau. Trong khi Quickstep đòi hỏi sự chuyển động nhanh, mạnh, dứt khoát và kỹ thuật tập trung nhiều ở phần chân, thì Samba lại cần đến sự uyển chuyển và mềm mại. Bài biểu diễn của cô trên nền ca khúc Mr Pinstripe Suit đã được Ban giám khảo đánh giá là “Một tiết mục tuyệt vời”.

Ảnh minh họa

Tim - Vicky

Gây ấn tượng ở đêm thi trước với màn giả gái gây cười cho khán giả, lần này Tim lại lôi cuốn khán giả vào một câu chuyện khá bi thương dựa trên nội dung tác phẩm văn học nổi tiếng Ngựa người - Người ngựa của nhà văn Nguyễn Công Hoan. Với tiết mục đầy cảm xúc này, Tim không chỉ chinh phục được các vị  Giám khảo khó tính và nhận được tổng số điểm tối đa là 39 cho màn kết hợp giữa điệu nhảy Argentina tango và Samba của mình mà còn ghi dấu thêm một sự sáng tạo độc đáo trong đêm thi.

Ảnh minh họa

Diễm My - Kosta

Là thí sinh được đánh giá có tiến bộ rõ rệt nhất qua từng đêm, cặp đôi Diễm My - Kosta lại chọn hai điệu nhảy là Chachacha và Foxtrot kết hợp với giai điệu sôi động của ca khúc Toxic vốn gắn  liền với tên tuổi của Britney Spears. Kosta vào vai một nhà khoa học tài ba, vì tình yêu quá lớn dành cho người mình yêu, sau khi cô gái của anh qua đời, anh đã chế tạo một con robot giống hệt cô. Những động tác bắt chước robot của Diễm My đã nhận được nhiều tràng pháo tay từ phía khán giả, bởi cô nàng 9X đã thể hiện được sự sáng tạo không ngừng và tự làm mới mình qua mỗi đêm thi.

Ảnh minh họa

Ốc Thanh Vân - Atanas

Trình diễn cuối cùng, thí sinh được đánh giá là “luôn tự đặt ra thử thách để ngày càng làm khó mình hơn” Ốc Thanh Vân đã có một màn trình diễn tuyệt vời cùng với một cây gậy. Việc sử dụng đạo cụ trong các tiết mục nhảy được Ban giám khảo khuyến cáo là có thể gây tác dụng trái chiều, nếu như không kiểm soát được tốt, tuy nhiên, “bà mẹ hai con” lại một lần nữa chứng tỏ được kỹ thuật điêu luyện cùng với ý chí kiên cường trước mọi thử thách. Điệu nhảy kết hợp giữa Tango và Paco rất đẹp mắt và lôi cuốn của nàng Ốc đã khép lại một đêm thi nhiều cảm xúc cho liveshow 6.

Ảnh minh họa

Việc Trà My bất ngờ tuyên bố dừng cuộc chơi đã giúp cặp Hữu Long và Diễm My
thoát khỏi cuộc đấu dance – off nguy hiểm.

Kết thúc chương trình, với tổng điểm và số lượng bình chọn thấp nhất, Hữu Long và Diễm My 9X rơi vào vòng nguy hiểm và đứng trước áp lực nhảy dance-off . Tuy nhiên, ngay khi MC Nguyên Khang và Yến Trang vừa công bố điều này thì Trà My Idol bất ngờ giơ tay xin phát biểu ý kiến. Trà My nói rằng cô muốn dừng cuộc chơi  tại đây vì lý do sức khỏe không đủ đáp ứng cho thử thách ở những đêm thi tiếp theo. Trà My cũng nói lời cảm ơn sâu sắc đến Ban tổ chức cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ vì đã tạo ra một sân chơi thú vị, hấp dẫn để các thí sinh được rèn luyện và học hỏi rất nhiều.

Việc Trà My bất ngờ tuyên bố rút lui đã giúp cho hai thí sinh Hữu Long và Diễm My thoát khỏi vòng thi dance-off đấu loại và tiếp tục được thể hiện mình ở liveshow 7 tuần sau.


Ngọc Linh - (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Ý kiến bạn đọc