Hoàng Thùy liên tục lên báo nước ngoài

14:51, 17/02/2014
|

(VnMedia) - Hoàng Thùy gây bất ngờ cho các tín đồ thời trang và đông đảo khán giả khi là người mẫu Việt đầu tiên góp mặt tại Tuần lễ thời trang London Thu đông 2014. Cô là người mẫu châu Á duy nhất xuất hiện trong show của nhà thiết kế Haizhen Wang và giữ vị trí mở màn.

Bên cạnh đó, thần thái tuyệt vời đúng chuẩn quốc tế của Hoàng Thùy khi trình diễn các sản phẩm của nhà thiết kế Jean-Pierre Braganza cũng được nhiều người khen ngợi.

Sau show Jean-Pierre Braganza, Hoàng Thùy tiếp tục được mời tham dự buổi trình diễn của thương hiệu Palmer//Harding. Cô được hai nhà thiết kế Levi Palmer và Matthew Harding đánh giá cao thái độ làm việc chuyên nghiệp, tinh thần cầu tiến và gương mặt châu Á mạnh mẽ. Hoàng Thùy thể hiện 2 trong số 28 mẫu thiết kế thuộc bộ sưu tập lần này.

 Ảnh minh họa

 Hoàng Thùy chụp ảnh với hai nhà thiết kế Levi Palmer và Matthew Harding - sáng lập thương hiệu Palmer Harding.

 Ảnh minh họa

 Hình ảnh của Hoàng Thùy được cập nhật trên Vouge UK.

 Ảnh minh họa

 Hoàng Thùy trình diễn cùng với các người mẫu quốc tế.


Buổi biểu diễn của PalmerHarving được diễn ra ngay tại Central Saint Martins - ngôi trường với lịch sử lâu đời từng tạo ra những huyền thoại thời trang như Alexander McQueen, John Galileo, Stella McCartney, Paul Smith… theo học.

Bộ sưu tập của PalmerHarding được tạo cảm hứng bởi nếp gấp của những tờ giấy. Cặp đôi nhà thiết kế gây được ấn tượng mạnh mẽ trong việc sử dụng và kết hợp các chất liệu tạo cảm giác mềm mại nhưng vô cùng mạnh mẽ cho từng mẫu thiết kế.

 Ảnh minh họa

 Hoàng Thùy sải bước chuyên nghiệp, thần thái mạnh mẽ trên sàn diễn London Fashion Week.

 Ảnh minh họa

 Hoàng Thùy diện một thiết kế trong bộ sưu tập mới của Palmer Harding.

Sau buổi biểu diễn tại Central Saint Martins, Hoàng Thùy tiếp tục nhận thêm được nhiều lời mời casting cho các show diễn khác tại London Fashion Week.

Suốt 2 năm qua, Hoàng Thùy xác định mục tiêu tấn công 
thị trường quốc tế và miệt mài rèn luyện bản thân mình, cô gái trẻ siêng năng tập luyện để giữ cho cơ thể luôn đúng chuẩn, duy trì đến lớp tiếng Anh 3 buổi/ tuần để trau dồi thêm về ngoại ngữ. Thành công của Hoàng Thùy có được nhờ vào sự chủ động của bản thân, sự nỗ lực không mệt mỏi, và Hoàng Thùy hoàn toàn xứng đáng là niềm tự hào cho giới thời trang Việt.


(Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc