Hoàng Hải "thân mật" với hot girl

14:12, 17/02/2014
|

(VnMedia) - Ca sĩ Hoàng Hải vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc - MV mang tựa đề "Nhắn gió mây rằng anh yêu em" để dành tặng các đôi lứa đang yêu.

Ảnh minh họa

Cô gái xinh đẹp trong MV của Hoàng Hải

Nội dung của "Nhắn gió mây rằng anh yêu em" muốn nhắn gửi đến các bạn trẻ thông điệp rằng nên biết yêu và trân trọng những gì mình đang có. Tuy vậy, cũng bởi cái kết buồn của cặp đôi chính mà ca sĩ Hoàng Hải đã quyết định ra mắt MV chậm hơn 2 ngày so với Valentine. 

Ảnh minh họa


Hoàng Hải cũng không ngại trải lòng rằng: "Chuyện Hoàng Hải chưa bao giờ công khai tình yêu trước công chúng không phải là một "chiến lược" hay "chủ đích" mà thực tế Hải luôn... ế từ khi là người nổi tiếng. Ca sĩ phải đi nhiều, khi người ta nghỉ ngơi là mình đang trên đường đi tỉnh. Ngày lễ, ngày Tết người ta cần bạn trai bên cạnh thì mình bận đi diễn. Không có cô gái nào cam chịu ở bên cạnh một người bạn trai như Hoàng Hải. Thế nên, từ năm 2006 đến nay, Hoàng Hải chưa có mối tình nào thực sự đúng nghĩa".

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, Hoàng Hải cũng mong rằng ý nghĩa đẹp và thông điệp tuyệt vời mà "Nhắn gió mây rằng anh yêu em" gửi tới sẽ khiến khán giả không để tâm đến câu chuyện tình buồn của các nhân vật trong MV. Trong tình yêu, ai cũng có những sai lầm, vấp ngã nhưng cách con người ta biết đứng lên đối diện và làm lại mới là đáng quý. Bản thân Hoàng Hải nghĩ rằng hiếm có người đàn ông nào là chưa một lần thất tình, Hoàng Hải cũng không là ngoại lệ.


Bình An

Ý kiến bạn đọc