Hoài Linh sẽ "thẳng tay" với con trai tại "Gương mặt thân quen 2014”

11:15, 27/02/2014
|

(VnMedia) - Từng được khán giả truyền hình yêu thích khi ra mắt mùa đầu tiên với chiến thắng thuộc về ca sĩ trẻ Khởi My, Gương mặt thân quen mùa 2 (Your Face Sounds Familiar ) sẽ tiếp tục đến với công chúng vào 21h15 ngày thứ bảy hằng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 29/3/2014.

Đáng chú ý, chương trình năm nay có sự góp mặt của ca sĩ Hoài Lâm - con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh, anh sẽ tham gia với tư cách là thí sinh trong cuộc thi do ba mình làm giám khảo.

Ảnh minh họa

Cha con Hoài Linh, Hoài Lâm - người làm giám khảo, người làm thí sinh

Ảnh minh họa

Ban giám khảo năm nay vẫn được giữ nguyên với nhạc sĩ - ca sĩ Đức Huy, nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Mỹ Linh. Những thí sinh tham gia chương trình gồm: Ca sĩ  Vy Oanh, ca sĩ  –  diễn viên Minh Thuận; diễn viên – ca sĩ  Ngân Quỳnh; ca sĩ  Mi-A; ca sĩ Hoài Lâm, ca sĩ Vương Khang, mỗi người đều có những thế mạnh khác nhau.

Vy Oanh với khuôn mặt sáng, xinh xắn, vóc dáng thon gọn nên rất dễ hóa trang trong các tạo hình. Minh Thuận là một người rất chỉnh chủ và đầu tư một cách kỹ lưỡng cho các tiết mục của mình. Diễn viên – Ca sĩ Ngân Quỳnh được biết đến qua các phim truyền hình với vai người mẹ nay xuất hiện vô cùng trẻ trung, hứa hẹn gây nên nhiều yếu tố bất ngờ. Ca sĩ Mi-A và Vương Khang là những gương mặt trẻ với nhiều tiềm năng khó đoán. Ca sĩ Hoài Lâm đang khiến mọi người tò mò vì khả năng giả giọng các danh ca rất điệu nghệ.
 
Chia sẻ trong cuộc họp báo khởi động mùa giải thứ hai hôm qua 26/2, nghệ sĩ Hoài Linh cho biết anh rất thích thú về việc các thí sinh hóa thân thành những nhân vật khác xa so với mình vì đó là một thử thách thú vị. Tuy nhiên, anh cũng có một ước mong riêng là họ sẽ lựa chọn “trúng” những ca sĩ đậm chất Việt Nam như ca sĩ Hương Lan, Thanh Hiền... để hóa thân vì đó là những biểu tượng, là niềm tự hào của nền âm nhạc Việt Nam.

Khi được hỏi về khó khăn khi phải là người chấm điểm cho cậu con trai, Hoài Linh khẳng định anh sẽ không hề có bất kỳ sự thiên vị nào mà sẽ đối xử công bằng như các thí sinh khác để Hoài Lâm có được những trải nghiệm cho riêng mình.

Ảnh minh họa

Dàn thí sinh với giám khảo chương trình

MC Thanh Bạch cũng tâm sự: Tất cả các thí sinh đến dự thi đều sẽ được đánh giá qua khả năng bắt chước người khác, ngoài biệt tài sẵn có thì họ phải dành thời gian tập luyện kỹ lưỡng thì mới có thể chứng minh được thực lực của mình, có thể phải đọc rap, nhảy hip hop hay làm những điều hoàn toàn trái ngược với phong cách của mình. Vì vậy, tất cả các thí sinh đều có những cơ hội và những thách thức như nhau trong Gương mặt thân quen mùa 2014 này. Bên cạnh đó, đây là một sân chơi rất thoải mái thể hiện được khả năng hóa thân tự do nên tất cả những sự góp ý, nhận xét về quá trình hóa thân biểu diễn cho các thí sinh đều là những nhận xét rất khách quan, thân tình.
 
Ca sĩ - diễn viên Minh Thuận cũng nói rằng nghệ thuật không có sự thiên vị, không có nước mắt, không có thất bại sẽ không thể rút được kinh nghiệm cho bản thân để nâng cao khả năng của mình hơn.
 
Chương trình không đặt nặng tính cạnh tranh gay gắt về thứ hạng giữa các thí sinh. Thí sinh nào đạt điểm cao nhất trong mỗi tuần thi sẽ giành được giải thưởng bằng tiền mặt, trị giá 100 triệu đồng/giải thưởng tuần. Sau 11 tuần thi, 4 thí sinh có số điểm cao nhất sẽ tiếp tục tham gia vòng thi chung kết (gala truyền hình trực tiếp) tranh Giải quán quân của chương trình với giải thưởng bằng tiền mặt trị giá 700 triệu đồng. Hai thí sinh còn lại sẽ tham gia với tư cách khách mời trong đêm gala này. Ngoài ra, chương trình cũng có 1 giải  Thí sinh được khán giả yêu thích nhất trị giá 100 triệu đồng do khán giả nhắn tin bình chọn.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi ra mắt gameshow "Gương mặt thân quen" mùa thứ 2:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sáng 26/2, cuộc họp báo “Gương mặt thân quen mùa 2014” đã được tổ chức với sự tham gia của ê kíp làm chương trình. Đây là chương trình kết hợp giữa 2 yếu tố hài kịch và âm nhạc.

Ảnh minh họa

Đã từng xuất hiện với tư cách ca sĩ khách mời trên sân khấu của chương trình Những gương mặt thân quen mùa đầu tiên (2013), Hoài Lâm - con trai của nghệ sĩ hài Hoài Linh - sẽ trở thành thí sinh của chương trình này mùa thứ hai.

Ảnh minh họa

Trong khi đó, Hoài Linh vẫn tiếp tục ngồi ghế nóng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vy Oanh

Ảnh minh họa

Minh Thuận

Ảnh minh họa

Mi-A

Ảnh minh họa

Đại Nghĩa


Linh Hương

Ý kiến bạn đọc