Hiền Thục, Cẩm Ly cạnh tranh giải HTV Awards 2014

06:36, 18/02/2014
|

(VnMedia) - Chiều 17/02 Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh cùng công ty Đông Tây đã chính thức công bố danh sách đề cử các hạng mục của giải thưởng truyền hình TPHCM- HTV Awards 2014.

Ảnh minh họa

Hiền Thục

Tiếp nối thành công của 07 lần tổ chức “Giải thưởng Truyền hình HTV”, Đài Truyền hình TPHCM cùng công ty Đông Tây tiếp tục tổ chức Giải thưởng Truyền hình HTV lần 08 – 2014. Giải thưởng tôn vinh những nghệ sĩ được khán giả truyền hình yêu thích nhất trong năm thuộc 3 lĩnh vực: Phim truyền hình, sân khấu và ca nhạc. Mùa giải năm nay cũng ghi dấu nhiều thay đổi để thu hút đông đảo hơn sự quan tâm của công chúng.

Ảnh minh họa

Cẩm Ly

Cũng như các năm trước, những nghệ sĩ đã hai lần nhận “Giải Thưởng Truyền Hình HTV” trong các mùa trao giải trước sẽ không nằm trong danh sách đề cử của các hạng mục năm nay nhằm dành cơ hội cho những gương mặt nghệ sĩ mới, có tài năng, triển vọng và nhiều đóng góp cho làn sóng HTV. Đài Truyền Hình TP.HCM mong muốn các nghệ sĩ bằng những nỗ lực lao động nghệ thuật sẽ luôn chung tay góp sức xây dựng HTV ngày càng phát triển không ngừng. Đài Truyền Hình TP.HCM cũng như khán giả sẽ tiếp tục ghi nhận và dành sự cảm ơn trân trọng nhất đến với các đóng góp của tất cả nghệ sĩ trong mọi lĩnh vực.

Ảnh minh họa

Dương Triệu Vũ

Điểm khác biệt của “Giải thưởng truyền hình HTV lần 8-2014” là việc từ danh sách đề cử, hội đồng báo chí sẽ bình chọn trực tiếp để có được danh sách top 3 nghệ sĩ ở mỗi hạng mục thay vì top 5 như các năm trước. Điều này đồng nghĩa với việc khán giả sẽ chọn ra người chiến thắng cuối cùng, chứ không phải đi theo lộ trình từ top 5 bình chọn top 3; rồi từ top 3 đến người chiến thắng. Sau khi có danh sách Top 3 nghệ sĩ ở mỗi hạng mục, khán giả có thể bình chọn cho nghệ sĩ mình yêu thích thông qua tổng đài bình chọn SMS kể từ ngày 10/03/2014.

Ảnh minh họa

Huy Khánh

Đối với chương trình phát sóng, loạt chương trình kêu gọi bình chọn 5 phút trên HTV7sẽ được phát liên tục từ ngày 10-3-2014 đến 4-4-2014 với nội dung đa dạng, giúp khán giả và nghệ sĩ gần gũi nhau hơn thông qua các phỏng vấn, video clips chia sẻ chặng đường nghệ thuật, vai diễn ghi dấu ấn… của nghệ sĩ.

Một điểm nhấn trong hành trình tìm ra chủ nhân của giải thưởng truyền hình HTV lần 8-2014 chính là 3 chương trình THTT diễn ra vào các ngày 15/03, 22/03 và 29/03/2014. Trong 90 phút phát sóng của chương trình, khán giả truyền hình sẽ được tương tác với các nghệ sĩ mà mình yêu thích. Ngoài ra, chương trình còn được dàn dựng công phu với những trích đoạn từ phim, các bài hát nổi bật, gặp gỡ hững nghệ sĩ gạo cội và những người đã nhận giải thưởng truyền hình HTV các năm trước. Đây là hướng tiếp thu có chọn lọc các format trao giải nghệ thuật tiên tiến trên thế giới trước thềm Lễ trao giải của BTC, nhằm tạo cơ hội cho các nghệ sĩ tiếp cận công chúng sâu rộng hơn, đồng thời kết hợp với chương trình biểu diễn đặc biệt hứa hẹn sẽ mang lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Lộ trình tiến đến Lễ trao giải sẽ ngày càng lôi cuốn, hấp dẫn hơn.

Ảnh minh họa

Võ Thành Tâm

Lễ trao giải của Giải thưởng Truyền hình HTV lần 8 – 2014 diễn ra vào lúc 20g ngày 5/04/2014 hứa hẹn là một Lễ trao giải trang trọng và quy mô.

Danh sách đề cử chính thức:

Hạng mục Nam ca sĩ
: Đức Tuấn, Nguyễn Phi Hùng, Hồ Trung Dũng, Kyo York, Hà Anh Tuấn, Quốc Thiên, Nguyễn Hồng Ân, Lê Hiếu, Cao Thái Sơn, Dương Triệu Vũ...

Hạng mục Nữ ca sĩ: Văn Mai Hương, Cẩm Ly, Vy Oanh, Hương Tràm, Hiền Thục, Phương Vy, Đông Nhi, Thủy Tiên....

Hạng mục Nghệ sĩ kịch nói và hài: Hoài Linh, Thanh Thúy, Ngọc Trinh, Minh Nhí, NSUT Kim Xuân, Trung Dân...

Hạng mục Nam nghệ sĩ Cải lương: NSUT Tấn Giao, NSUT Trọng Phúc, Võ Thành Phê, Lê Tứ...

Hạng mục Nữ nghệ sĩ Cải lương: NSUT Phượng Loan, NSUT Thoại Mỹ, Kim Phương, Thu Vân...

Hạng mục phim truyền hình

Nam diễn viên chính: Chi Bảo, Việt Anh, Quốc Trường, Quang Tuấn...
Nữ diễn viên chính: Ngọc Lan, Kim Xuân, Tường Vy, Ki,m Tuyến...
Nam diễn viên phụ: Trung Dũng, Minh Luân, Nam Khánh, Trung Dân...
Nữ diễn viên chính: Phi Phụng, Thanh Vy, Thanh Ngọc, Hồ Bích Trâm..


Bình An

Ý kiến bạn đọc