Bi kịch và những chuyện buồn lại bao trùm showbiz

11:47, 18/02/2014
|

(VnMedia)- Đó là một tuần của những câu chuyện bi thảm của showbiz thế giới với cái chết của em gái minh tinh Julia Roberts, cựu ngôi sao của Bachelor - Shayne Lamas bị đột quỵ và hôn mê, ứng dụng flappy Bird bị khai tử...

Bi kịch và và những chuyện ầm ĩ nhất showbiz Hollywood

 Ảnh minh họa


Nancy Motes, em gái 37 tuổi  cùng mẹ khác cha của minh tinh Julia Roberts đã được tìm thấy đã chết trong bồn tắm tại căn hộ ở Los Angeles, hôm 9/2.

 Ảnh minh họa

 Julia Roberts và em gái Nancy Motes


Theo một số nguồn tin, cô em gái đã để lại thư tuyệt mệnh dài năm trang đổ lỗi cái chết của mình là do mâu thuẫn với chị gái Julia.

Trong tin buồn khác, cựu ngôi sao của Bachelor - Shayne Lamas đột quỵ ngay tại nhà riêng và đã được đưa đi cấp cứu khẩn cấp.

 Ảnh minh họa

Ngôi sao thực tế, người mang thai 16 tuần đã không thể cứu được đứa con của mình và rơi vào tình trạng hôn mê.

Ngôi sao phim  Đại chiến Robot Shia Saide LaBeouf nhanh chóng bổ sung thêm mình vào sách những bi kịch người nổi tiếng với một trò hề kỳ lạ trong tuần này.

 Ảnh minh họa

Sau khi bước ra khỏi một cuộc họp báo (nơi anh ăn mặc như một kẻ sống lang thang), anh nhanh chóng tham dự buổi ra mắt phim trên thảm đỏ với một túi giấy trên đầu với dòng chữ, "Tôi không nổi tiếng nữa ". Mọi người chứng kiến không hiểu những gì đang xảy ra với siêu sao đắt giá, có lẽ thời gian cho người nổi tiếng giờ đã bị thu nhỏ?.

Sau hàng loạt scandal, tiệc tùng, sử dụng chất cấm, hôn ngực vũ công,… tất nhiên, hoàng tử nhạc Pop Bieber vẫn đang trong vòng xoáy giám sát của báo giới. Và trong khi báo giới chờ đợi ngày anh vào trại phục hồi chức năng,  phiên bản tượng sáp của anh gây ra một vấn đề !. Bức Sáp Bieber đã được kéo ra khỏi triển lãm Madame Tussauds vì những bàn tay mò mẫm của người hâm mộ đã hủy hoại bức tượng! Nhưng đó không phải tất cả các vấn đề về Bieber. Nhiều người đang lo lắng và thất vọng về anh ...
 
Jen and Justin sắp chia cách nhau?, nữ diễn viên Jennifer Aniston đón tuổi 45 vào tuần qua trong khi chồng chưa cưới của cô, nam diễn viên Justin Theroux ở bên kia của nước Mỹ! .

 Ảnh minh họa

Tin tức lớn nhất trong thế giới game  tuần này phải kể đến cái chết của ứng dụng flappy Bird. Tác giả trò chơi này đã quyết định hủy hoại cuộc sống đơn giản của mình và khai tử trò chơi vì nó giúp anh kiếm 50.000 USD một ngày.

 Ảnh minh họa

 Ứng dụng flappy Bird đã bị gỡ bỏ trên các gian ứng dụng


Mai Lan

Ý kiến bạn đọc