Táo Quân 2014: Ngọc Hoàng cũng bị... giả mạo

11:16, 20/01/2014
|

(VnMedia)  - Tối 19/1, Táo Quân 2014 đã có buổi ghi hình đầu tiên được diễn ra tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô. Đây là một chương trình được mong chờ nhất trong năm.

Táo Quân năm nay đã có nhiều sự thay đổi thú vị khi Tự Long sẽ làm Táo Giao Thông thay cho Chí Trung, và Chí Trung sẽ đảm nhiệm vai trò của mới là Táo Điện Lực. Diễn viên Tiến Minh cũng đảm nhiệm vai trò Thiên Lôi thay cho ca sĩ Minh Quân, Vân Dung vẫn giữ nguyên vai Táo Y Tế, Quang Thắng làm Táo Kinh Tế và MC Thành Chung năm nay sẽ không đóng Táo mà sẽ đóng vai Doanh Nghiệp.
 
Điều bất ngờ trong Táo Quân năm nay là Ngọc Hoàng do Quốc Khánh đóng sẽ có nhiều đất diễn hơn. Quốc Khánh sẽ phải hoá thân mình thành 2 nhân vật: Ngọc Hoàng thật và Ngọc Hoàng giả vì Ngọc Hoàng thật ăn quà bị ngộ độc thực phẩm không thể điều hành buổi chầu nên Nam Tào, Bắc Đẩu đã thuê anh trông xe - Tèo - ở hạ giới lên thiên đình đóng thế. Tất cả lời nói cử chỉ của Ngọc Hoàng giả đều do Nam Tào và Bắc Đẩu giật dây, nhiều tình huống hài hước dở khóc dở cười đã được tạo ra từ vị Ngọc Hoàng giả này.

Trước đó, Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch đã gửi công văn tới Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị kiểm tra, giám sát chặt chẽ nội dung chương trình Gặp nhau Cuối năm - Táo Quân 2014 với lý do: "Bên cạnh mặt tích cực, chương trình cũng bộc lộ những hạn chế cần được khắc phục như nghệ sĩ, diễn viên sử dụng động tác diễn xuất, lời thoại thô tục, không phù hợp với truyền thống văn hóa của dân tộc, đơn vị tổ chức biểu diễn nghệ thuật chưa thực hiện đúng các quy định của pháp luật trong quá trình tổ chức, thực hiện chương trình".
 
Có mặt trong đêm ghi hình đầu tiên của Táo Quân 2014, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn Nguyễn Đăng Chương cho biết, chương trình không có gì vi phạm về pháp luật.

Sáng nay 20/1, Hội đồng của Cục sẽ họp bàn xem xét đánh giá nội dung chương trình và có công văn góp ý với Đài Truyền hình Việt Nam nếu có "yếu tố thô tục" trên sân khấu.
 
Năm nay, Đài Truyền hình Việt Nam chủ trương không bán đĩa Táo Quân nên người dân, trừ những người được xem trong ba buổi quay hình, đều phải chờ xem trong đêm Giao thừa. Sau 10 năm tổ chức, Táo Quân vẫn có sức hấp dẫn lớn. 

Dưới đây là những hình ảnh ghi lại tại buổi ghi hình đầu tiên:

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngọc Hoàng giả bị bạo hành bằng cách dìm đầu vào thùng phi xanh

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Táo Y Tế trên chiếc cân y đức.


Minh Hải - Ảnh: Lê Chí Linh

Ý kiến bạn đọc