Sốc, scandal và bi kịch tràn ngập showbiz 2013

12:37, 02/01/2014
|

(VnMedia) - Từ chuyện sinh, tử, chia tay, scandals...  năm 2013 chứng kiến nhiều thông tin rúng động làng giải trí.

 Ảnh minh họa

  Angelina Jolie, Kim Kadashian... là những nhân vật được báo chí mổ xẻ nhiều nhất.

 Ảnh minh họa

Tháng 1:  Elton John tuyên bố lần thứ hai làm bố. Đây là em bé thứ hai của Elton John và bạn trai David Furnish. Bé Elijah Joseph Daniel Furnish-Joh chào đời tại Los Angees vào thứ Sáu ngày 11/1/2013.

 Ảnh minh họa

 Tháng 1: Ca sĩ Beyonce gây ra cơn sốt khi tiết lộ rằng cô hát nhép bài quốc ca Mỹ tại lễ nhậm chức của Tổng thống Obama vào ngày 21/1/2013.

 Ảnh minh họa

 Rihanna và Chris Brown xuất hiện tình tứ tại lễ trao giải Grammy năm 2013 hồi tháng 2 vừa rồi, đúng 4 năm sau khi cuộc cãi vã đầy bạo lực giữa hai người khiến Rihanna phải nhập viện và bị thương kín người. Sau lần gặp gỡ tại lễ trao giải Grammy, cặp đôi này công khai quan hệ thêm một thời gian, nhưng mối quan hệ của họ chỉ xảy ra trong vài tháng.

 Ảnh minh họa

 Hôm 24/2, nữ diễn viên Jennifer Lawrence nhận giải Oscar cho vai nữ chính trong phim Silver Linings Playbook. Nữ diễn viên bất ngờ bị vấp ngã khi vội vã bước lên bậc thềm để lên nhận giải. Mặc dù úp mặt xuống đất nhưng sự cố này vẫn được ca ngợi là cú ngã đẹp nhất trong lịch sử thời trang vì dáng váy vẫn được khoe trọn vẹn, thể hiện được những đường cong tinh tế của nữ diễn viên. 

 Ảnh minh họa

 Tháng 2: nữ diễn viên Christina Applegate kết hôn với nhạc sĩ Martyn LeNoble trong một buổi lễ riêng tại nhà của họ ở Los Angeles. Con gái 2 tuổi của của cặp vợ chồng Sadie Grace đã tham dự. Đó là cuộc hôn nhân thứ hai cho cả hai, Christina ly dị chồng sáu năm, Johnathon Schaech, vào năm 2007.

 Ảnh minh họa


Tháng 2: Somebody That I Used to Know, ca khúc của hai giọng ca trước đây hoàn toàn lạ lẫm với làng nhạc thế giới là Gotye và Kimbra đến từ Úc, đã bất ngờ giành giải thưởng “nặng ký”Ghi âm của năm.

 Ảnh minh họa

 Tháng 2: Dù không có tên trong danh sách đề cử Đạo diễn xuất sắc nhất song "Argo", bộ phim được Ben Affleck đạo diễn, đã chiến thắng thuyết phục tại hạng mục Phim hay nhất của Oscar 2013.

 Ảnh minh họa

 Cũng trong tháng 2: Nữ ca sỹ da màu Janet Jackson tiết lộ rằng cô bí mật kết hôn  tỷ phú doanh nhân Wissam Al Mana 'trong một buổi lễ riêng  rất đẹp và yên tĩnh' trong năm 2012.


 Ảnh minh họa

 Tháng 3: Ca khúc dòng mờ ( Blurred Lines ) của Robin Thicke  thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc.

 Ảnh minh họa

Nữ diễn viên đoạt giải Oscar Reese Witherspoon bị bắt vào ngày 19/4 vừa rồi khi chồng cô - Jim Toth bị cảnh sát giữ lại vì lái xe trong tình trạng say rượu. “Mọi chuyện thật khó chấp nhận, và chúng tôi thực sự xin lỗi và xấu hổ”, nữ diễn viên tóc vàng chia sẻ sau sự cố.


 Ảnh minh họa

 Tháng 4: Hoàng tử nhạc Pop Justin Bieber bị 'ném đá' tảng  vì  muốn Anne Frank - cô bé qua đời khi mới 15 tuổi trong một trại tập trung của Đức quốc xã năm 1945 - gia nhập đội ngũ 'Belieber'. Anh gọi Anne Frank là  'Belieber' trong cuốn sách khách tại nhà bà  ở Đức. Những dòng cảm nhận của Justin được đăng tải trên Facebook của bảo tàng- Anne Frank’s Home- hôm 13/4, lập tức nhận hàng loạt bình luận đầy giận dữ. Không chỉ có vậy,  hoàng tử nhạc pop còn bị  đã tấn công một DJ, được thuê người cõng lên Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc, bị cáo buộc ngủ với gái điếm...

 Ảnh minh họa

Ngày 14 tháng 5, cả thế giới bàng hoàng khi một bài viết của nữ diễn viên Angelina Jolie xuất hiện trên tờ The New York Times tiết lộ cô đã phẫu thuật cắt bỏ ngực để ngăn chặn bệnh ung thư vú.
"Các bác sĩ ước tính rằng tôi có nguy cơ 87 phần trăm của bệnh ung thư vú và 50 phần trăm nguy cơ ung thư buồng trứng, mặc dù nguy cơ là khác nhau trong trường hợp của mỗi người phụ nữ", cô viết.

 Ảnh minh họa

 Một người đàn ông đã phục trang y hệt nam ca sĩ mới nổi của Hàn Quốc Psy để lọt vào Liên hoan phim Cannes hồi cuối tháng 5. Người đàn ông có khuôn mặt lẫn dáng người cùng cách phục trang rất giống với rapper Psy đã tham gia rất nhiều bữa tiệc và sự kiện, nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes với các ngôi sao hạng A mà không ai phát hiện ra.

 Ảnh minh họa

Tháng 5:" Sao Chạng vạng Kristen Stewart và Robert Pattinson cuối cùng đã tuyên bố chia tay sau một năm cố gắng hàn gắnmối quan hệ. Năm ngoái, Kristen bị phát hiện ngoại tình với đạo diễn có vợ - Rupert Sanders nhưng đã được bạn trai tha thứ và cho thêm cơ hội làm lại. Ngày 19/5, Robert Pattinson chuyển toàn bộ đồ đạc khỏi ngôi biệt thự của Kristen ởLos Angeles, đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ của họ. Song, người hâm mộ bộ phimChạng vạngcũng như cặp đôi này vẫn hi vọng một ngày nào đó, hai người sẽ lại hàn gắn.

 Ảnh minh họa

Quá đau buồn về cái chết của cha, cô con gái 14 tuổi của Michael Jackson Paris nhập viện ngày 05 tháng 6 sau một cuộc cuộc tự vẫn.  Một cuộc sống đầy áp lực, căng thẳng và sự cô đơn cảu cô bé đã được hé lộ sau sự cố này. Kể từ đó tới nay, Paris được đưa tới một trường học dành cho học sinh có hoàn cảnh “đặc biệt” để chữa lành những tổn thương trong tinh thần.

 Ảnh minh họa

Trải qua một thời kỳ mang thai khó khăn, Kim Kardashian đã bất ngờ sinh con gái Tây Bắc vào ngày 15/6, sớm hơn dự kiến 1 tháng. Đây là đứa con đầu tiên của cô và bạn trai, rapper Kanye West.

 Ảnh minh họa

 Ngôi sao của bộ phim Glee - Cory Monteith được phát hiện trong tình trạng tử vong tại phòng của một khách sạn ởCanadavào ngày 13/7 do sử dụng ma túy và rượu. Cái chết đột ngột của Cory đã khiến các fan của show truyền hình nổi tiếng Glee tiếc thương và hoang mang cho tương lai của bộ phim. Ngay lập tức, nhà sản xuất của bộ phim này đã lên tiếng tuyên bố, Gleephần thứ 6 sẽ là loạt phim cuối cùng.


 Ảnh minh họa

Ngày 30/7, Lindsay Lohan hoàn thành 90 ngày đi cai nghiện và khẳng định đây là một giai đoạn ý nghĩa trong cuộc đời cô bởi cô đã bước sang một trang mới cuộc đời. Rời khỏi trại cai nghiện, Lindsay vui vẻ lao động và chăm chỉ làm việc, đồng thời rời xa những buổi tiệc tùng.

 Ảnh minh họa

 Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian không chỉ thu hút mọi sự chú ý của truyền thông và công luận bắt đầu từ đầu năm khi cô tuyên bố mang thai với người tình Kanye West, rồi tới tin tức cô lâm bồn vào giữa tháng 6.

Tối 21/10, đúng dịp sinh nhật lần thứ 33 của Kim Kardashian, Kanye West đã bí mật bố trí một màn cầu hôn hoành tráng. Giữa sân bóng chày AT&T ở San Francisco, nơi Kanye thuê trọn sân cho buổi tối hôm đó, chàng rapper đã quỳ gối, cầu hôn Kim và lồng vào tay cô chiếc nhẫn kim cương 15 carat.


 Ảnh minh họa

 Cuối tháng 10/2013, cả thế giới ngỡ ngàng khi cựu thiên thần Victoria's Secret Miranda Kerr tuyên bố ly hôn chồng - nam diễn viên Orlando Bloom - sau ba năm chung sống. Tuy nhiên dù chia tay, Kerr và chồng cũ vẫn cố gắng duy trì mối quan hệ tốt đẹp, thường xuyên cùng nhau đưa con trai Flynn đi chơi cứ như một gia đình hạnh phúc.

 Ảnh minh họa

 Gần ba tuần sau khi Nick, Joe và Kevin Jonas tuyên bố hủy tour diễn, nhóm nhạc ba anh em chính thức rã đám. Quyết định này được đưa ra sau một cuộc họp ngày 3/10. Hôm đó Nick đã thừa nhận với hai anh trai rằng mình lo lắng cho tương lai của nhóm nhạc. “Khó có thể nói hai từ ‘mãi mãi’. Chúng ta chắc chắn sẽ đóng lại một chương. Tôi thấy mình như bị mắc kẹt và cần phải chia sẻ với hai anh trai”.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Olivia Culpo, hoa hậu hoàn vũ 2012 có thể phải ngồi tù 2 năm vì tội chụp ảnh trái phép ở đền Taj Mahal. Cảnh sát Ấn Độ cho biết, người đẹp 21 tuổi cùng một nhóm bạn đã vi phạm Luật Di sản của Ấn Độ khi tham gia một buổi chụp hình quảng cáo giày ở đền Taj Mahal vào một ngày tháng 10/2013.

Trong buổi quảng cáo đó, hoa hậu hoàn vũ Culpo đi một chiếc giày cao gót màu đỏ và một chiếc khác thì cầm trên tay, ngồi trên chiếc ghế đá ở đền Taj Mahal để chụp ảnh. Theo cảnh sát, nhóm chụp ảnh của người đẹp Mỹ không hề xin phép Cơ quan Nghiên cứu Khảo cổ học Ấn Độ trước khi tiến hành. Cảnh sát đã nhận được đơn khiếu nại vụ việc vào cùng ngày hôm đó.

 Ảnh minh họa

Paul qua đời sau một tai nạn giao thông thảm khốc vào ngày 30/11, khi vừa rời khỏi một sự kiện từ thiện. Anh và người bạn thân, cũng là người cầm lái chiếc xe, đã bị chết cháy tới mức không thể nhận dạng.


 Ảnh minh họa

 Sau hơn hai năm chia tay và bước vào cuộc chiến ly hôn với chồng trẻ Ashton Kutcher, đến đầu tháng 11, Demi Moore mới chịu ký vào thỏa thuận ly dị, chính thức giải thoát cho anh chồng trẻ.

 Ảnh minh họa

 Không còn mê muội với cup ngực khủng, đầu tháng 11 Heidi Montag quyết định phẫu thuật giảm bớt size vòng 1 từ size F xuống D vì đôi gò bồng đảo silicon của cô sắp bị rụng xuống tận rốn. Kết quả cuộc phẫu thuật rất tốt và hiện người đẹp tóc vàng không còn phải chịu những cơn đau cổ lẫn xương sống vì phải gánh đỡ bộ ngực quá khủng như trước kia.



 Ảnh minh họa

 Cuối tháng 11, Aaron Carter  tuyên bố phá sản ở tuổi 25.  Nam ca sĩ một thời từng là thần tượng của fan tuổi teen khắp thế giới đệ đơn xin phá sản với món nợ 2 triệu USD (42 tỷ đồng). Theo đơn đệ lên tòa, Aaron nợ 2.204.854 USD trong đó 1.368.140 nợ Cục Thuế liên bang IRS và 31.166 USD nợ AmEx Bill.


Mai Lan - (Theo Celeb)

Ý kiến bạn đọc