Ngọc Khuê, Võ Hạ Trâm xinh tươi đón Tết

07:14, 24/01/2014
|

(VnMedia) - Trong số các ca sĩ nữ tham gia chương trình Chinh phục đỉnh cao thì Ngọc Khuê và Hạ Trâm là hai giọng ca được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Nếu như đàn chị Ngọc Khuê sở hữu chất giọng cao vút cùng với kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện thì cô em út Võ Hạ Trâm cũng không kém cạnh. Với kiến thức 7 năm được học tập tại trường Nhạc viên thành phố, Hạ Trâm là một trong những gương mặt luôn tạo được sự bất ngờ cho Ban Giám khảo và khán giả xem chương trình.

Ảnh minh họa

Ngọc Khuê

Trong 3 liveshow đã diễn ra, Ngọc Khuê là thí sinh liên tiếp chọn những ca khúc aria rất khó thể hiện để thử sức mình. Chị chia sẻ rằng: “Bản thân tôi luôn muốn chọn con đường chông gai nhất để vượt qua bằng chính khả năng của mình. Đã là cuộc chơi thì tôi không ngại khó khăn hay bất kì chướng ngại vật nào. Tôi muốn trải nghiệm với những ca khúc cổ điển nhiều hơn, cách hát và cách biểu diễn của tôi đa phần cũng theo khuynh hướng này”.

Chính vì tinh thần đó mà các Giám khảo chuyên môn luôn dành cho chị những lời khen ngợi, Nhà báo Minh Đức cho rằng Ngọc Khuê là thí sinh trung thực nhất cuộc thi. Với những nổ lực không ngừng, chị luôn nhận được điểm số xứng đáng từ phía Ban Giám khảo.

Ảnh minh họa

Võ Hạ Trâm

Còn với Võ Hạ Trâm, so với ba ca sĩ đàn chị thì tuổi nghề của chị còn khá trẻ nhưng chị là thí sinh được đánh giá rất cao về nội lực toát lên từ giọng hát. Bên cạnh đó, những động tác vũ đạo chuyên nghiệp trong liveshow 3 vừa rồi với ca khúc trong vở nhạc kịch Chicago đã khiến khán giả rất phấn khích và dành những tràn pháo tay cỗ vũ cuồng nhiệt. Chị hứa hẹn sẽ là gương mặt tiềm năng trong sân chơi Chinh phục đỉnh cao.

Nhân dịp năm mới sắp Tết, Ngọc Khuê và Hạ Trâm đã có những khoảnh khắc vui tươi đón xuân. Nếu như Ngọc Khuê duyên dáng trong chiếc áo dài, thì nàng tiên cá Hạ Trâm trong sáng, tươi vui trong chiếc váy trắng tinh khôi. Cả hai đều háo hức gửi đến khán giả những lời chúc nhân dịp đầu năm mới. Hiện tại Ngọc Khuê, Hạ Trâm và 6 ca sĩ còn lại vẫn đang tập luyện tích cực để chuẩn bị cho liveshow tiếp theo sau dịp Tết nguyên đán.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Liveshow 4 chương trình sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 16/2/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải phóng.


Ngọc Linh

Ý kiến bạn đọc