Katy Perry phô vòng 1 táo bạo trên tạp chí đàn ông

07:00, 23/01/2014
|

(VnMedia) - Katy Perry có những khoảnh khắc khoe vòng 1 tuyệt đẹp với trang phục đồ lót và  đồ bơi trên tạp chí  đàn ông GQ số ra tháng 2.

Nữ ca sĩ sexy nhất làng nhạc Mỹ đã khiến giới mày râu phải toát mồ hôi vì những shoot hình quá đỗi gợi cảm cũng những tiết lộ những thầm kín của cô khi còn ở tuổi teen.

 Ảnh minh họa


Người đẹp thổ lộ, năm 11 tuổi, cô đã cầu Chúa cho ngực mình to lên mãi: "Một đêm, tôi nằm trên giường và nhìn xuống đôi chân của mình. Tôi đã thì thầm với Chúa:Chúa ơi, xin ngài hãy cho hai ngực của con cực to đến mức con không thể nhìn thấy chân của mình khi đang nằm.Tôi đã không nghĩ đến việc chúng có thể đổ xuống hai bên nách của mình".

"Đúng vậy, ngực của tôi hoàn toàn là thật, Tôi chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ. Không mũi, không cằm, không má... Bởi vậy, thông điệp mà tôi muốn truyền tải là hãy tự tin về những gì mà tự nhiên ban tặng cho chúng ta".

Nữ ca sỹ 29 tuổi cũng không ngần ngại tiết lộ về lần đầu làm chuyện ấy của mình. Đó là khi cô 16 tuổi, vẫn đang sống ở Nashville và thu âm album đầu tiên trong đời. Đó là cảm giác thật ngọt ngào.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Mai Lan - (Celeb)

Ý kiến bạn đọc