Hồ Quỳnh Hương tái ngộ khán giả trong đêm nhạc xưa

09:25, 20/01/2014
|

(VnMedia) - Trong đêm nhạc "Tình xuân" diễn ra vào cuối tuần này, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ lần đầu góp giọng trong chương trình nhạc xưa "Tình khúc vượt thời gian" với những giọng ca như Phương Dung, Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng...

Ảnh minh họa

Hồ Quỳnh Hương

Với giọng hát dạt dào tình cảm nên khi hát nhạc xưa, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương luôn nhận được nhiều ngợi khen. Dù đã tạo nên một dấu ấn trong lòng khán giả nhưng khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao thì Hồ Quỳnh Hương sống lặng lẽ, ăn chay trường. Có thể, chính vì thế tâm hồn cô thanh thoát, nên khi hát những bài tình ca xưa, tiếng hát dường như chứa đựng nhiều cảm xúc hơn, chạm đến trái tim những khán giả khó tính nhất. Trong đêm nhạc “Tình xuân”, Hồ Quỳnh Hương sẽ hát những tình khúc trong album nhạc xưa của cô sắp ra mắt.

Ảnh minh họa

Phi Nhung

Nói đến nhạc Xuân thì không thể không nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng, anh đã từng phát hành một album nhạc xuân với mong muốn gìn giữ thói quen nghe nhạc truyền thống này. Xuất hiện trong đêm nhạc đặc biệt này, anh sẽ gửi đến khán giả ca khúc Đón xuân này nhớ xuân xưa  là một sáng tác nổi tiếng của nhạc sỹ Châu Kỳ với những hoài niệm về một tình yêu nên thơ. Những hoài niệm này sẽ được thể hiện qua giọng ca đầy tâm trạng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, anh sẽ còn gửi đến những tác phẩm đặc sắc của Nguyễn Vũ, Hoàng Ngọc Ẩn.. để gửi tặng đến khán giả mùa xuân mới.

Ảnh minh họa

Quang Dũng

Sáng tác đầu tay của nhạc sĩ Quốc Dũng – Em đã thấy mùa xuân chưa – sẽ càng trữ tình, ấm áp hơn với tiếng hát ca sĩ Quang Dũng. Đây là lần trở lại với Tình khúc vượt thời gian sau một thời gian khá dài anh luôn bận rộn với những chuyến lưu diễn. Chính vì thế, Quang Dũng sẽ không phụ lòng khán giả với những tình khúc đã gắn liền tên tuổi anh.

Ảnh minh họa

Đàm Vĩnh Hưng

Văn Phụng là nhạc sĩ nổi tiếng của dòng nhạc tình miền Nam, chính vì thế những ca khúc của ông luôn chứa đựng một nỗi niềm, một tình cảm dạt dào trong từng lời hát. Và đặc biệt hơn ca khúc Xuân họp mặt là tình khúc xuân duy nhất của ông trong cuộc đời sáng tác của mình. Những tình cảm về một mùa xuân đoàn viên mà nhạc sĩ gửi gắm trong ca khúc sẽ được chuyển tải trọn vẹn với tiếng hát Quang Hà, anh sẽ độc tấu cùng guitar Hoàng Minh. Diễn viên – ca sĩ Minh Luân sẽ mang đến hương vị tươi vui ngày tết với Bài ca tết cho em – nhac sĩ Quốc Dũng còn những chàng trai It’s Time với cách hát lạ nhưng giàu tình cảm sẽ mở màn chương trình với một liên khúc những bài xuân bất hủ.

Ảnh minh họa

Randy

“Tình xuân” có sự tham gia của 2 ca sĩ từ hải ngoại là  Phi Nhung và Randy. Ca sĩ Phi Nhung gửi đến chút Ước nguyện đầu năm của nhạc sĩ Hoàng Trang. Nam ca sĩ Randy sẽ trình bày Mai vẫn còn xuân của nhạc sĩ Bảo Thu. Đồng thời, ngoài các ca khúc khúc đặc sắc về mùa xuân các ca sĩ tham gia chương trình sẽ gửi đến khán giả quê hương những ca khúc dã được yêu mến trong nhiều năm qua.

Ảnh minh họa

Minh Luân

Và còn nữa, những tình khúc tuyệt vời sẽ một lần nữa lại vang lên, mang đến một không khí xuân ấm áp với đêm nhạc Tình xuân lúc 20h ngày 25/1/2014 tại Nhà hát Hòa Bình. Chương trình do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP. HCM VTV9 và Jetstudio phối hợp thực được truyền hình trực tiếp trên VTV9, tiếp sóng trên VTV Huế, VTV Phú Yên - Đài truyền hình Việt Nam, Đài  Phát thanh Truyền hình Đà Nẵng, Đài  Phát thanh Truyền hình Lâm Đồng.


Bình An

Ý kiến bạn đọc