Đột nhập hậu trường Bước nhảy hoàn vũ 2014 trước giờ lên sóng

10:02, 04/01/2014
|

(VnMedia) - Tối nay, liveshow đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2014 sẽ chính thức ra mắt khán giả vào lúc 21h tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TPHCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

10 gương mặt tham gia cuộc thi năm nay gồm: ca sĩ Thu Thủy, Trà My Idol, Tim; diễn viên Ngân Khánh, Hoàng Mập, Diễm My 9X, Thảo Trang; cầu thủ Phan Thanh Bình, MC “ốc” Thanh Vân, người mẫu Hữu Long đã miệt mài luyện tập cùng bạn nhảy để chuẩn bị cho đêm mở màn thật hoàn hảo. 

Ảnh minh họa

Trà My và bạn nhảy

Đặc biệt, khác với mọi năm, ngay trong đêm thi thứ nhất của cuộc thi, thể thức đối đầu sẽ được áp dụng. Điều đó không chỉ mang yếu tố kịch tính trong từng tiết mục mà còn tăng sự gay cấn cho cuộc đua khi các thí sinh phải thể hiện hết khả năng và liên tục bị thử thách từ sức khỏe, kĩ thuật và sự sáng tạo của mỗi người.

Trong Bước nhảy hoàn vũ năm nay, chương trình đã đầu tư rất kỹ lưỡng trong 10 đêm thi, mỗi liveshow là một thách thức mới dành cho các thí sinh. Ngoài ra, với nhiều thay đổi cả trong nội dung và hình thức, chương trình năm nay hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần đầy thú vị và không thể thiếu của khán giả cả nước vào mỗi tối thứ 7.

Liveshow đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2014 thứ 7 tối nay hứa hẹn sẽ là một liveshow đầy bùng nổ và để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng, bởi trước khi bước vào những phần tranh tài gay cấn của các cặp thí sinh, khán giả sẽ được mãn nhãn với tiết mục mở màn độc đáo và hoành tráng. Các cặp thí sinh sẽ bước xuống đêm thi trên một trong những chiếc xe sang trọng bậc nhất thế giới – xe Limousine và sẽ nhảy trên thảm đỏ được trải dài từ vị trí của xe đến tận sân khấu của chương trình. Đây được xem là một sự khác biệt và đầu tư công phu hơn so với những mùa thi trước.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ngoài ra, hòa trong những điệu nhảy Dancesport của các cặp thí sinh, tiết mục mở màn này còn chào đón góp mặt của top 4 Vũ điệu đam mê 2013 (S.I.N.E, Tô Lâm, Trò chơi bắt đầu và Những chú hề nổi loạn) với các nhiều bài nhảy vô cùng đặc sắc. Tất cả sẽ cùng nhau tạo nên một bức tranh đa sắc màu, một bữa tiệc khiêu vũ vô cùng phong phú cho Bước nhảy hoàn vũ 2014.

Trong đêm thi đầu tiên này , các cặp đôi sẽ thể hiện nhiều điệu nhảy khác nhau, mỗi điệu nhảy là mang một phong cách, một cá tính riêng. Họ sẽ dành tặng khán giả những tiết mục được chăm chút từ nội dung, ý tưởng đến bố cục, âm thanh, ánh sáng,…

Nếu Ngân Khánh và bạn nhảy Kristan cùng thể hiện điệu nhảy Rumba trên nền ca khúc do A Fine Frenzy sáng tác, thì cặp đôi Thu Thủy – Daniel sẽ bùng nổ cùng Jive trong một sáng tác của Christina Aguilera và Linda Perry. Trong khi đó, trên nền nhạc của Macklemore, Hữu Long và Elene sẽ gửi đến khán giả một điệu nhảy có sự kết hợp ấn tượng giữa Hiphop và Samba…

Ngoài những điệu nhảy của Dancesport, cặp đôi Ốc Thanh Vân – Atanas sẽ bay bỏng cùng múa đương đại, còn Trà My và Ali sẽ gửi đến khán giả bài nhảy dân gian trên nền một ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng, xuất xứ từ dân ca quan họ Bắc Ninh,…Bên cạnh đó, các cặp thí sinh khác cũng sẽ mang đến những phần thi hấp dẫn và mang đậm sự sáng tạo.

Với những sự đầu tư công phu và những cố gắng chờ ngày thể hiện của các cặp đôi, đêm mở màn Bước nhảy hoàn vũ 2014 sẽ là một đêm tiệc của các điệu nhảy, của sự thăng hoa cảm xúc.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi tổng duyệt đêm mở màn Bước nhảy Hoàn vũ 2014:

Ảnh minh họa

Ngân Khánh và Kristian

Ảnh minh họa

Diễm My - Kosta

Ảnh minh họa

Ốc Thanh Vân - Atanas

Ảnh minh họa

Hữu Long - Elena

Ảnh minh họa

Tim - Vicky

Ảnh minh họa

Thảo Trang - Nikolay

Ảnh minh họa

Hoàng Mập - Gabi

Ảnh minh họa

Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2013 - nữ ca sĩ Yến Trang


Linh Hương

Ý kiến bạn đọc