Đón Tết cùng VTV 2014 - Chương trình chào Xuân đặc biệt đêm giao thừa

03:31, 25/01/2014
|

(VnMedia) - Không khí Tết đang nóng dần lên khi đến thời điểm này, nhiều hoạt động, nhiều sự kiện chào năm mới đã liên tiếp diễn ra. Song song cùng các chương trình ấy, Đón Tết cùng VTV 2014 cũng đang sẵn sàng ra mắt khán giả cả nước trong đêm giao thừa.

Dựa trên ý tưởng về những lá thư Xuân, Đón Tết cùng VTV do Ban Thể thao Giải trí và Thông tin Kinh tế phối hợp với Ban Thời sự thực hiện, được chia làm 4 phần, kéo dài gần 4 giờ đồng hồ từ thời điểm trước giao thừa đến những giờ phút đầu tiên của năm mới Giáp Ngọ.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trong đó, ngoài phần chúc Tết của các nghệ sĩ, của lãnh đạo VTV, phần chuyển tải không khí đón mừng năm mới ở trong và ngoài nước, Đón Tết cùng VTV sẽ cùng khán giả nhìn lại những vấn đề nổi bật của xã hội trong một năm qua dưới góc nhìn dí dỏm, nhẹ nhàng, thưởng thức các tiết mục nghệ thuật chọn lọc và giúp khán giả gửi lời chúc an lành đến những người xung quanh trong thời điểm chuyển giao đặc biệt giữa năm cũ và năm mới.

Ngoài những tiết mục có sự kết hợp mới lạ giữa các ca sĩ và các nhóm nhảy, chương trình còn có một sự đặc biệt khác khi Hồ Trung Dũng, Uyên Linh sẽ có một màn song ca ấn tượng. Không chỉ dừng lại ở đó, ca khúc 2 ca sĩ này thể hiện cũng sẽ là “nhạc nền” cho bộ sưu tập đặc biệt của một nhà thiết kế nổi tiếng trong nước và quốc tế – nhà thiết kế Minh Hạnh. Cô sẽ cho trình làng bộ sưu tập Áo dài mang tên Ngựa của mình trên sân khấu Đón Tết cùng VTV 2014.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Lấy ý tưởng của năm Giáp Ngọ, những tà áo dài của nhà thiết kế Minh Hạnh lấy hình tượng con ngựa làm chủ đạo. Thông qua bộ sưu tập của mình, nhà thiết kế Minh Hạnh và Đón Tết cùng VTV năm nay còn muốn thay mặt cho người Việt Nam thể hiện niềm tự hào về một tác phẩm nghệ thuật, về các bản sắc văn hóa dân tộc và minh chứng áo dài không chỉ là trang phục trang phục truyền thống mà còn thể hiện tinh thần và nét đẹp của người Việt. Cũng thông qua bộ sưu tập này, chương trình còn mong muốn tà áo dài Việt Nam được vươn xa hơn và được vinh danh nhiều hơn nữa trên thị trường quốc tế.

Ngoài việc song ca cùng Uyên Linh trong chương trình, Hồ Trung Dũng còn tham gia vào một phóng sự ngắn và anh cũng có đôi lời chia sẻ khi được biểu diễn trong một chương trình đặc biệt như Đón Tết cùng VTV: “Đối với Dũng, thông điệp của Đón Tết cùng VTV 2014 là một thông điệp rất hay và ý nghĩa, vì Tết đến là dịp để mọi người dành cho nhau những lời yêu thương và những lời chúc tốt đẹp nhất, Tết cũng là dịp để mọi người chia sẻ những tâm tư, tình cảm của mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đặc biệt, tham gia Đón Tết cùng VTV 2014, Dũng không chỉ được góp tiếng hát của mình vào một chương trình ý nghĩa và đậm tính nhân văn, mà Dũng còn được tham gia vào một phóng sự ngắn tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ ở Quận 8, Tp.HCM. Đến đây, Dũng có cơ hội giao lưu, tặng quà và gửi lời chúc Tết đến các cô chú nghệ sĩ, quan trọng hơn Dũng còn được nhìn thấy các cô chú viết thư cho thế hệ tương lại và chứng kiến những thông điệp mà họ gửi đến những người trẻ, đây là một cảm xúc rất đặc biệt.

Dũng mong, thông qua chương trình, khán giả sẽ thấy đêm giao thừa của mình trở nên ý nghĩa hơn và Dũng muốn chúc khán giả có được một dịp Tết thật ấm áp, may mắn và an khang, thịnh vượng. Hy vọng, mọi người sẽ ngày càng gắn bó với chương trình và hãy luôn bên cạnh, ủng hộ và cổ vũ các nghệ sĩ để họ tiếp tục cố gắng và cống hiến thật nhiều.”

Với mong muốn mang lại một chương trình đầy ý nghĩa, tất cả các phần trình diễn trong Đón Tết cùng VTV sẽ giúp khán giả có được những phút giây thư giãn nhẹ nhàng, thoải mái bên người thân của mình trong khoảnh khắc năm cũ đi qua và hân hoan chào mừng năm mới.

Đón Tết cùng VTV 2014 sẽ diễn ra vào lúc 22g ngày 30/1/2014 trên các kênh của VTV – Đài THVN.


Ngọc Linh - (Ảnh: QĐ)

Ý kiến bạn đọc