Bất ngờ gặp Ngọc Khuê làm lao công trên phố

11:16, 24/01/2014
|

(VnMedia) - Vào 21 giờ tối chủ nhật tới đây (26/1), Sao online sẽ trở lại trên VTC1, VTC HD1 và Today TV cùng sự góp mặt của ca sĩ Ngọc Khuê. Đây là số phát sóng cuối cùng trong năm 2013 (âm lịch) và sẽ trở lại cùng sự xông đất của Tùng Dương với một chương trình đặc biệt được phát sóng vào mùng 3 Tết Giáp Ngọ.

Ảnh minh họa

Trong Sao online, cũng lần đầu tiên, Ngọc Khuê được trải nghiệm công việc mới, hoá thân thành cô lao công quét rác. Với công việc đặc biệt này, Ngọc Khuê đã nhanh chóng hoà nhập vào môi trường mới, không chút ngại ngùng. Cô bảo, chỉ một ngày đi quét rác cũng nhận ra nhiều thứ trân quý trong đời sống và công việc nào cũng đáng trân trọng. Cùng với việc quét rác, Ngọc Khuê còn chỉnh đốn cả những quần chúng khi vứt rác bừa bãi trên phố.

Ảnh minh họa

Lần trở lại này cùng Sao online cũng là lúc Ngọc Khuê đang chuẩn bị cho ra mắt album mới với những sáng tác của Phạm Duy. Lần này, khán giả sẽ chứng kiến một Ngọc Khuê khác biệt hơn nhiều so với hình ảnh trước đây, cô không còn là một "Thị Mầu" nhí nhảnh nữa mà đằm thắm, đáng yêu hơn rất nhiều. Ngọc Khuê chia sẻ, sự thay đổi để màu sắc hơn trong sự nghiệp âm nhạc là điều tự nhiên. Tuy nhiên, Ngọc Khuê cũng sẽ không thay đổi con đường âm nhạc là dân gian đương đại đã theo đuổi nhiều năm nay.

Ảnh minh họa

Ngọc Khuê lý giải, vài năm qua, cô ít xuất hiện vì tập trung vào công việc giảng viên thanh nhạc của Đại học Văn hóa Hà Nội. Cũng trong chương trình, Ngọc Khuê tiết lộ, trong trường, cô nhận được lời tỏ tình của nhiều sinh viên, trong đó có không ít hotboy. Tuy nhiên, cô đón nhận tình cảm của học trò với cái tâm của người thầy. Nhiều sinh viên còn coi Ngọc Khuê như một người bạn, cô sẵn sàng tâm sự, sẻ chia với họ với những tâm tình tuổi mới lớn hay những uẩn ức trong đời sống.

Ảnh minh họa

Khi được đặt câu hỏi, giữa bố và chồng, ai quan trọng hơn, Ngọc Khuê thẳng thắn nói đó là con trai. Với “chuồn chuồn ớt", con trai hiện gần như là cả thế giới của cô. Cậu bé vừa là bạn, nguồn động viên, an ủi với nữ ca sĩ sau những vất vả của công việc.

Ảnh minh họa

Nói về việc từng tham gia chương trình thời trang với tư cách là người mẫu, Ngọc Khuê nói cô thích được trải nghiệm cảm xúc với nhiều công việc khác nhau. Với tư cách là người mẫu, sải bước trên sàn catwalk, Ngọc Khuê thấy hơi hồi hộp. Tuy nhiên, cảm giác với lần thể hiện ấy khá tuyệt vời. 

Ảnh minh họa

Với tư cách là khách mời giấu mặt trong chương trình, NTK Đức Hùng, một người bạn lâu năm của Ngọc Khuê cũng chia sẻ nhiều điều về cô, những kỷ niệm công việc liên quan đến hai người, những chuyến đi diễn ở nước ngoài. Đặc biệt, Ngọc Khuê cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ của Đức Hùng với tà áo dài trong những cuộc lưu diễn này.

Ảnh minh họa

Tại chương trình, Ngọc Khuê cũng thể hiện nhiều ca khúc để gửi tặng khán giả như Tình hoài hương (Phạm Duy), Lạc (An Thuyên), Việt Nam ơi (Minh Beta)… Bên cạnh đó là tham gia trò chơi đố vui với nhiều câu hỏi khá hóc búa.


Ngọc Linh

Ý kiến bạn đọc