3 mỹ nhân ngực giả gây náo loạn showbiz năm 2013

07:22, 25/01/2014
|

(VnMedia) - Heidi Montag, Doug Hutchison, Farrah Abraham đã quyết định dao kéo vòng 1 của mình trong năm qua. Và họ đều trở nên nổi tiếng, đắt show dự tiệc hơn với vòng 1 mới sắm của mình.


 Ảnh minh họa


Courtney Stodden

Khi kết hôn cùng Doug Hutchison năm 2011 cô dâu tuổi teen Courtney Stodden khẳng định rằng vòng 1 của cô là sản phẩm tự nhiên. Nhưng chỉ vài năm trôi qua, Stodden giờ đã sắm cho mình bộ ngực mới size DD.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Farrah Abraham

Bà mẹ tuổi teen  Farrah Abraham nâng cấp làm to vòng một từ cỡ C lên cỡ D hồi tháng 6 vừa qua sau khi kiếm bộn tiền nhờ việc phát hành băng sex.

Cô nàng 9x thấy thoải mái và tự tin hơn với vòng 1 nảy nở 'mới sắm'.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Người đẹp đã trải qua 4 ca phẫu thuật thẩm mỹ và hứa hẹn con số này sẽ còn tăng lên trong tương lai.

Tuy mới 22 tuổi nhưng Farrah Abraham đã là mẹ 1 bé gái hơn 3 tuổi. Hiện tại, cô đang rất nổi tiếng tại Mỹ và là người đắt show quảng cáo, dự tiệc.

Trong năm 2009, Heidi Montag đã trải qua 10 ca phẫu thuật thẩm mỹ cho mười bộ phận cơ thể khác nhau. Vào mùa thu này, Montag đã quyết định giảm cỡ vòng 1 từ cỡF xuống cỡ C, với lý do đau lưng và đau cổ và tê nhức tay chân. "Tôi hoàn toàn hối tiếc những ca phẫu thuật mà tôi đã có trong những năm qua". "Tôi nghĩ lúc đó mình đã quá trẻ người non dạ và không kiên quyết khi bị bủa vây bởi quá nhiều áp lực, Montag nói.

Montag nói. "Tôi nghĩ rằng tôi còn quá trẻ và trongtình trạng không ổn địnhnhư vậy trong cuộc sống của tôi với rất nhiều đang xảy ra và rất nhiều áp lực."

 Ảnh minh họa

 Ngực của Heidi giảm từ cỡ F (ảnh phải) xuống còn cỡ C.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Mai Lan

Ý kiến bạn đọc