12 con giáp - cuộc hội ngộ của những người nổi tiếng

08:01, 28/01/2014
|

(VnMedia) - Sau 2 năm phát sóng, chương trình 12 con giáp đã ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả truyền hình mỗi dịp Tết đến xuân về. Năm nay, chương trình 12 con giáp sẽ được phát sóng vào 20h ngày mùng 1 Tết trên VTV3.

>> Chương trình VTV Tết năm nay có gì đặc sắc?
>> Những chương trình truyền hình đặc biệt đêm Giao thừa
>> Bật mí về tiết mục đặc biệt nhất Gala Đồ Rê Mí 2014
>> Đón Tết cùng VTV 2014 - Chương trình chào Xuân đặc biệt đêm giao thừa
>> Du Xuân Giáp Ngọ 2014 - "Món ngon" trong thực đơn Tết của VTV2

Ảnh minh họa

“Cụ ông” Xuân Bắc và “cụ bà” Tự Long trong vai trò dẫn dắt chương trình cùng với nhà báo Lại Văn Sâm đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả

Năm nay, 12 con giáp tiếp tục được thực hiện nhưng với cách thể hiện mới mẻ. Vẫn là cuộc hội ngộ của các khách mời nổi tiếng cầm tinh 12 con giáp của cung hoàng đạo, đến từ các lĩnh vực khác nhau như: Nhạc sĩ Trần Tiến, Nhạc sĩ Đức Huy, kiện tướng Dancesport Khánh Thi, diễn viên Lê Khanh, NSƯT Xuân Hinh, nhạc sĩ Đức Trí, ca sĩ Mỹ Tâm, diễn viên Hồng Ánh, Trương Ngọc Ánh, Việt Trinh, Ngô Thanh Vân, VĐV Wushu Thanh Tùng, nhiếp ảnh gia Maika Elan, ca nương Kiều Anh, Ngô Phi Long - Huy chương vàng Olympic Vật lý Quốc tế 2013, Vũ Thanh Long - người Việt Nam thứ hai có cơ hội bay vào vũ trụ…

Ảnh minh họa

Tuy nhiên, ở 12 con giáp 2014, các khách mời lại được chia thành những nhóm tam hợp như: Nhóm Độc lập (Thân - Tý - Thìn), Nhóm Trí thức (Tỵ - Dậu - Sửu), Nhóm Ngoại giao (Dần - Ngọ - Tuất) và Nhóm Hành động (Hợi - Mão  - Mùi) để chia sẻ về công việc, những thành quả đạt được trong năm qua và dự định trong năm mới. 

Ảnh minh họa

NSƯT Xuân Hinh trong tiết mục Hát văn cô bé

Xen lẫn những cuộc trò chuyện đầu năm mới sẽ là những chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc ấm cúng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giờ phút thực sự vui vẻ trong ngày đầu tiên của năm mới.

Ảnh minh họa

Ngoài các tiết mục ca nhạc được thể hiện bởi một số nghệ sĩ, năm nay, sự xuất hiện của “cụ ông” Xuân Bắc, “cụ bà” Tự Long trong vai trò dẫn dắt chương trình cùng với nhà báo Lại Văn Sâm sẽ là điểm đặc biệt hứa hẹn đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả nhân dịp đầu xuân.

Chương trình 12 con giáp dự kiến phát sóng ngày 31/1/2014 (Tối mùng 1 Tết) trên VTV3.


Ngọc Linh

Ý kiến bạn đọc