Vợ chồng cầu thủ Phan Thanh Bình dắt nhau đi thi Bước nhảy Hoàn vũ

20:53, 20/12/2013
|

(VnMedia) - Trải qua 4 mùa thi thành công và nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của công chúng, năm nay Bước nhảy hoàn vũ (Dancing with the star) sẽ trở lại và hội ngộ khán giả vào tháng 1/2014 trên kênh VTV3, với nhiều thay đổi đột phá trong nội dung và cấu trúc vòng thi.  

Ảnh minh họa

Đặc biệt, khán giả sẽ được thưởng thức các phần trình diễn của 10 gương mặt nghệ sỹ nổi tiếng: Ca sỹ Tim, Trà My, Thu Thủy, diễn viên Ngân Khánh, người mẫu Hữu Long, Diễm My, Thảo Trang, MC Ốc Thanh Vân, cầu thủ Phan Thanh Bình, diễn viên Hoàng Mập cùng các vũ công quốc tế.
 
Kể từ lần đầu tiên phát sóng, Bước nhảy hoàn vũ dần mang những ảnh hưởng nhất định đến khán giả Việt Nam, chương trình đã đóng góp một phần không nhỏ vào việc phổ biến và phát triển nghệ thuật nhảy múa nói chung cũng như bộ môn Dancesport nói riêng tại nước nhà.

Ảnh minh họa

Vợ chồng cầu thủ Phan Thanh Bình - Thảo Trang

Tuy nhiên, đây là năm đầu tiên Bước nhảy hoàn vũ áp dụng một luật thi hoàn toàn mới - luật Đối đầu và Dance-duel. Nếu những mùa thi trước, cặp thí sinh bị loại là cặp có số điểm thấp nhất thì ở năm nay, các đôi nhảy sẽ phải đối đầu với nhau trong mỗi vòng thi, kết quả được công bố sẽ dựa trên số lượng bình chọn của khán giả và số điểm của Ban giám khảo. Hai cặp có số điểm thấp nhất sẽ phải biểu diễn một điệu nhảy Dance-duel trên cùng một điệu nhạc, để chọn ra nhóm xuất sắc hơn bước tiếp cùng chương trình.
 
Cặp đôi thắng cuộc sẽ giành giải vàng với trị giá giải thưởng là 150 triệu đồng. Giải bạc nhận phần thưởng trị 120 triệu đồng và giải Đồng nhận phần thưởng trị giá 100 triệu đồng và mỗi giải 1 điện thoại Lumia 1520 do Nhà Tài Trợ Nokia trao tặng. Ngoài ra, BTC sẽ trao các giải phụ, mỗi giải 20 triệu đồng gồm: Cặp đôi biểu diễn vũ điệu Latin đẹp nhất; Cặp đôi biểu diễn vũ điệu Standard đẹp nhất; Cặp đôi biểu diễn ăn ý nhất; Cặp đôi biểu diễn ấn tượng nhất; Cặp đôi được khán giả yêu thích.

Ảnh minh họa

Trong Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 5, khán giả sẽ được hội ngộ đương kim vô địch Bước nhảy hoàn vũ 2013 - ca sỹ Yến Trang trong vai trò MC cùng với người dẫn chương trình được yêu thích Nguyên Khang. Bên cạnh đó là hai vị giám khảo quen thuộc của chương trình là Kiện tướng dance sport Khánh Thi và giám khảo Trần Ly Ly.

Bước nhảy hoàn vũ 2014 sẽ tái ngộ khán giả vào lúc tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam, bắt đầu từ ngày 4/1/2014. Người hâm mộ sẽ có được 10 đêm thưởng thức những màn trình diễn của các nghệ sĩ mình yêu thích và xem họ thử sức với bộ môn khiêu vũ thể thao hiện đại này.  

Dưới đây là hình ảnh 10 cặp đôi tham gia chương trình Bước nhảy Hoàn vũ năm 2014:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Huệ Mẫn - (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Ý kiến bạn đọc