Vì sao Hồng Nhung thẳng tay loại Hà Linh?

07:06, 09/12/2013
|

(VnMedia) - Sở hữu một giọng hát tầm thường, không quá nổi bật và rõ ràng lép vế hơn hẳn so với Hà Linh, nhưng Cát Tường đã may mắn được bước tiếp vào đêm chung kết chương trình Giọng hát Việt 2013 khi nhận được số phiếu bầu tuyệt đối 100% của HLV Hồng Nhung, mặc dù cô gái này chỉ nhận được hơn 30% tin nhắn bình chọn của khán giả.

Đêm Bán kết 2 Giọng hát Việt 2013 vừa diễn ra với những tiết mục nhiều màu sắc đến từ 8 thí sinh của 4 đội. Khác với đêm Bán kết 1 không loại thí sinh, đêm Bán kết 2 đã chứng kiến sự ra đi nhiều tiếc nuối của 4 thí sinh ở 4 đội là: Hà Linh, Song Tú, Thái Châu và Thái Quang.

Điểm đặc biệt của đêm thi này là các thí sinh sẽ cùng HLV của đội mình biểu diễn một ca khúc trước khi HLV công bố lựa chọn và MC đọc bình chọn của khán giả. Hồng Nhung là người đầu tiên phải đưa ra quyết định sau khi cùng 2 thí sinh đội mình là Hà Linh - Cát Tường biểu diễn thành công liên khúc Nhớ mùa thu Hà Nội - Em còn nhớ hay em đã quên.

Ảnh minh họa

Hồng Nhung gây sốc khi dành hẳn 100% phiếu bầu cho cô gái tomboy Cát Tường

Đêm qua, các khán giả của chương trình đã chứng kiến một quyết định khó hiểu và vô cùng sốc đến từ HLV Hồng Nhung. Dù nhận được đến 68.5% phiếu bình chọn từ khán giả, nhưng lại chỉ nhận được 0% sự ủng hộ từ phía huấn luyện viên Hồng Nhung, Hà Linh đã phải nói lời chia tay với chương trình Giọng hát Việt. Trong khi đó, Vũ Cát Tường với hai phần trình diễn nhạt nhòa và liên tục mắc lỗi thanh nhạc tại hai đêm thi bán kết lại được quyền bước tiếp vào chung kết nhờ 100% phiếu bầu của HLV Hồng Nhung. Nhiều người nhận định, dù sở hữu cá tính nổi trội và giọng hát có chất, nhưng việc góp mặt ở đêm thi chung kết là quá sức với một giọng hát "tầm tầm" như Cát Tường.

Hồng Nhung cho biết chị không muốn đặt 2 thí sinh của mình lên bàn cân để chia ra số phần trăm nên quyết định cuối cùng của HLV này là "100% chọn Vũ Cát Tường". Với lựa chọn này của Hồng Nhung, dù có phần trăm khán giả bình chọn cao gấp đôi Cát Tường nhưng Hà Linh vẫn phải chia tay với giấc mơ Giọng hát Việt. Điều đáng nói, đây là đêm thi khá thành công của Hà Linh khi thí sinh này đã biết tiếp thu những nhận xét của HLV ở các vòng trước để tiết chế hơn trong giọng hát, khiến HLV khó tính Quốc Trung cũng phải dành lời khen ngợi và nhận xét rằng đây có lẽ là tiết mục tốt nhất từ trước đến giờ của Hà Linh.

Ảnh minh họa

Mỹ Linh trung lập, Hoàng Tôn thẳng tiến đêm chung kết với số lượng tin nhắn áp đảo

HLV Mỹ Linh có vẻ công bằng hơn khi chia đều phần trăm lựa chọn 50/50 cho hai thí sinh Hoàng Tôn và Thái Quang. Và không có gì ngạc nhiên khi Hoàng Tôn gấp hơn 3 lần đồng đội về số phiếu bình chọn của khán giả và giành được tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

HLV Quốc Trung đã dành 70% bình chọn cho Hà My, 30% cho Thái Châu, với lý do để Thái Châu trở về với "vùng đất rock" của mình và hy vọng Thái Châu cũng hiểu và đồng cảm với quyết định của Quốc Trung. Cuối cùng, Hà My là thí sinh đi tiếp cùng cử chỉ rất "fair-play" của anh chàng Thái Châu.

Giống như Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia đều sự lựa chọn cho Song Tú và Thảo My theo tỷ lệ 50 - 50. Với lượt bình chọn áp đảo từ tin nhắn của khán giả theo dõi chương trình lên đến hơn 80%, Thảo My là người được đi tiếp vào vòng trong và bè mẹ một con Song Tú buộc phải dừng bước trong sự tiếc nuối.

Ảnh minh họa

Hà My gần như bật khóc khi được HLV Quốc Trung ưu ái lựa chọn

Ảnh minh họa

Thảo My của đội Mr Đàm cũng đã chiến thắng với số lượng tin nhắn áp đảo

Như vậy, 4 cái tên sẽ cùng so tài trong đêm Chung kết diễn ra vào chủ nhật tới (15/12) là Hoàng Tôn (đội Mỹ Linh), Thảo My (đội Đàm Vĩnh Hưng), Vũ Cát Tường (đội Hồng Nhung) và Hà My (đội Quốc Trung).


Minh Long - (ảnh: Hoài Phạm)

Ý kiến bạn đọc