Top 10 nghệ sĩ - bộ phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất 2013

07:36, 04/12/2013
|

(VnMedia) - Hôm 29/11, cổng thông tin tìm kiếm lớn nhất Hàn Quốc Daum đã công bố bảng xếp hạng tổng hợp Top 10 nghệ sĩ và Top 10 bộ phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất năm 2013.

Theo tống kết của Daum, Lee Seung Gi đứng đầu danh sách Top 10 nghệ sĩ được quan tâm nhất năm. Lee Seung Gi được biết đến như một ngôi sao có lối sống lành mạnh, không scandal cũng như không tham gia bất kỳ hệ thống mạng xã hội nào, có lẽ cũng chính vì vậy mà mặc dù luôn hoạt động một cách tích cực, sôi nổi nhưng Lee Seung Gi vẫn khiến người hâm mộ và các cư dân mạng cảm thấy chưa đủ, điều này có thể thấy thông qua việc Lee Seung Gi vẫn luôn nằm trong danh sách các nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất trong nhiều năm qua.

Ảnh minh họa

Top 10 nghệ sĩ...

Ảnh minh họa

 ... và Top 10 bộ phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất năm 2013

Với mảng phim truyền hình, trong số "Top 10 phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất năm 2013" có đến 4 trong số 10 bộ phim nóng nhiệt liên quan đến chỉ trích, tranh cãi gay gắt về nội dung phim và diễn viên liên quan đến tai tiếng gồm “Princess Aurora”, “Ugly Alert” của SBS, “Ja Ryong Is Coming” của MBC và “Queen’s Ambition/Dã Vương” của SBS, thêm vào đó là “The Best Lee Soon Shin” của KBS cũng không ngoại lệ với tranh cãi bùng nổ ban đầu về tên phim được cho là phạm húy đại anh hùng dân tộc Triều Tiên Lee Soon Shin.

1. Lee Seung Gi

Ảnh minh họa

Dẫn đầu Top 10 nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất năm 2013 là “Chàng trai Quốc dân” Lee Seung Gi. Seung Gi được khán giả quan tâm và yêu mến bởi anh không có scandal ồn ào, lại tham gia nhiều hoạt động của làng giải trí.

2. Park Shi Hoo

Ảnh minh họa

Cái tên hot thứ hai sau Lee Seung Gi là Park Shi Hoo. Đầu 2013, anh bị một cô gái kiện vì tội cưỡng dâm. Sau nhiều tháng ròng rã tới sở cảnh sát lấy lời khai, cuối cùng, Park đã đi tới một thỏa thuận riêng với nạn nhân và chấm dứt vụ kiện tụng. Tuy nhiên, tên tuổi anh vì thế  tổn hại nặng nề sau scandal này, vụ việc cũng thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

3. Miss A Suzy

Ảnh minh họa

Bae Suzy nhận được rất nhiều sự chú ý trong 2013 qua, với thành công của bộ phim "Cửu Gia Thư" - bộ phim đứng đầu Top 10 bộ phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trong năzm. Nhờ bộ phim này, cô được vinh danh tại Lễ trao giải phim Quốc tế Seoul 2013 và là một trong những "ngôi sao quảng cáo" của Kbiz.

4. Clara

Ảnh minh họa

Mặc dù nổi lên từ phong cách ăn mặc táo bạo, khêu gợi tại các sự kiện và bị dư luận chỉ trích khá nhiều, song không thể phủ nhận, năm qua cái tên Clara đã nổi như cồn và gây được nhiều sự chú ý.

5. Han Hye Jin

Ảnh minh họa

Với việc chia tay bạn trai 9 năm - nam ca sĩ Naul và kết hôn với cầu thủ bóng đá nổi tiếng Ki Sung Yong chỉ vài tháng sau đó, ngôi sao "ruyền thuyết Jumong" Han Hye Jin đã trở thành một trong những cái tên hot của năm.

6. Lee Jong Suk

Ảnh minh họa

Mặc dù xuất thân là người mẫu, nhưng anh chàng có gương mặt xinh như con gái Lee Jong Suk lại rất được quan tâm, sau thành công của "I Hear Your Voice". Nam diễn viên 23 tuổi này hiện là một trong những nghệ sĩ trẻ thành công và được quan tâm nhất của năm. Anh đã có trong tay hàng loạt bộ phim cả trên màn ảnh lớn và nhỏ như: Prosecutor Princess, Secret Garden, High Kick 3, When I Was The Prettiest, School 2013 và I Hear Your Voice,...

7. Lee Bo Young

Ảnh minh họa

Cũng nhờ thành công của "I Hear Your Voice", cộng với đám cưới hoành tráng cùng nam diễn viên Ji Sung, Lee Bo Young đã có một năm gây nhiều chú ý. Tên cô xếp thứ 7 trong danh sách Nghệ sĩ Hàn được tìm kiếm nhiều nhất trên Daum.

8. Song Hye Kyo

Ảnh minh họa

Được mệnh danh là Nữ hoàng mặt mộc đẹp nhất Hàn Quốc và từng lọt vào top những người đẹp nhất thế giới trong 2 năm liên tiếp nên cái tên Song Hye Kyo đứng trong bảng xếp hạng 10 Nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất năm không có gì là lạ. Mới đây, cô còn giành được giải thưởng cao quý nhất - Daesang tại lễ trao giải ngôi sao lần thứ 16 (APAN Star Awards (2013 A Star Awards Edition) với vai diễn trong phim "Ngọn gió đông năm ấy".

Hiện tại, cô đang mải bận rộn ghi hình cho dự án Titanic phương Đông "Sinh tử luyến" song Hye Kyo đã tìm được cho mình tác phẩm ưng ý tiếp theo. Cô sẽ cùng với nam diễn viên nổi tiếng Kang Dong Won nên duyên trong tác phẩm điện ảnh mang tên Pit A Pat, My Life. Điều này đồng nghĩa với việc cả hai sẽ trở thành cặp đôi được trông đợi nhất màn ảnh Hàn vào năm tới - 2014.

9. Kim Tae Hee

Ảnh minh họa

Cũng giống như Song Hye Kyo, từng có tên trong top đầu danh sách khá nhiều cuộc bình chọn nhan sắc của các mỹ nhân Hàn, nên chuyện mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp tự nhiên nhất Kbiz Kim Tae Hee giành được nhiều sự quan tâm chú ý của khán giả  là điều không hề bất ngờ.

Chuyện tình với Bi Rain thời gian qua cũng là một trong những lý do giúp cái tên Kim Tae Hee thêm sức hút. Đương nhiên không thể không kể đến thành công của bộ phim cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp của cô, "Jang Ok Jung".

10. Lee Eun Sung (vợ Seo Taiji)

Ảnh minh họa

Việc kết hôn với "ông hoàng Kpop" một thờiSeo Tai Ji - chồng cũ củanữ diễn viên Lee Ji Ah- mà Lee Eun Sung cũng trở thành cái tên rất hot trên mạng.

Dưới đây là Top 10 bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất năm 2013:

1. MBC Gu Family Book/ Cửu Gia Thư
2. MBC Princess Aurora/ Công chúa Aurora
3. SBS Master’s Sun/ Mặt Trời Của Chàng Joo
4. MBC A Hundred Year's Inheritance/ Di Sản Trăm Năm
5. SBS Ugly Alert
6. MBC Oh Ja Ryong Is Coming
7. SBS I Hear You Voice/ Đôi Tai Ngoại Cảm
8. SBS Queen’s Ambition/Dã Vương
9. KBS The Best Lee Soon Shin
10. SBS That Winter, The Wind Blows/ Ngọn Gió Đông Năm Ấy


Ngọc Linh - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc