Thành Long tái xuất vai diễn hành động

08:16, 05/12/2013
|

(VnMedia)“12 con Giáp” không phải là bộ phim hành động cuối cùng trong sự nghiệp của Thành Long khi anh tiếp tục đảm nhiệm vai hành động đầy màn nguy hiểm trong “Police Story 2013”.

Thành Long đã từng tuyên bố rằng 12 Con Giáp là bộ phim hành động cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên lời tuyên bố ấy đã không còn giá trị khi sắp tới đây anh lại tiếp tục xuất hiện trong hai tác phẩm hành động tầm cỡ là Police Story 2013Skiptrace bên cạnh Sean Williams Scott và Phạm Băng Băng, chưa kể anh còn quay lại với vai trò lồng tiếng cho sư phụ khỉ trong Kung fu Panda 3.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Nếu như 12 Con Giáp mang đầy chất hài hước trong câu chuyện lẫn cách thể hiện, thì Câu Chuyện Cảnh Sát 2013 lại là một kịch bản đầy kịch tính, nghẹt thở, mà bạn khó có thể chối từ.

Khán giả lại được mãn nhãn khi “tay già gân” Thành Long tự mình thực hiện những pha hành động hết sức mạo hiểm, nhưng phong độ không hề giảm sút của một diễn viên đã gần bước sang tuổi lục tuần.

Police Story 2013 cũng là phần thứ 6 trong series cùng tên do chính Thành Long thực hiện trong gần 30 năm nay tính từ phần một ra mắt vào năm 1985. Mỗi một phần thể hiện một bước tiến mới của Thành Long trong vai trò là một diễn viên, một đạo diễn cũng như một nhà biên kịch lỗi lạc. Chính vì vậy, thật không sai khi nói Câu Chuyện Cảnh Sát là loạt phim gắn liền với tên tuổi của ngôi sao võ thuật này.

Với sự đầu tư công phu và kỹ lưỡng, khán giả sẽ được thưởng thức phiên bản mới này trong một bầu không khí mang đậm chất giao thoa giữa cái hiện đại nhất và cái truyền thống nhất.

Đặc biệt hơn trong phiên bản năm nay, nội dung sẽ hoàn toàn ngắt kết nối với các phần trước cùng một nội dung đầy máu, tâm huyết và nước mắt mà Thành Long từng viết nên.

Phần phim mới nhất bắt đầu từ một đêm thanh vắng trong một quán rượu, tất cả khách trong quán đều bị bắt ép làm con tin, trong đó có cả cảnh sát Chung Văn (Thành Long) và một cô gái tên Miêu Miêu (Cảnh Điềm). Chủ quán rượu Võ Giang bắt con tin nhằm mục đích yêu cầu phía chính quyền thả một tên tội phạm khét tiếng bị giam nhiều năm. Vị cảnh sát lâu năm quá tuổi sẽ phải làm gì khi mà cùng phải thoát khỏi vòng vây, giải cứu con tin, đối đầu với những tên cướp sừng sỏ mạnh bạo với những đòn quyền cước nặng nề, những làn đạn không khoan nhượng… liệu rằng vị cảnh sát này có băng qua được những đường đua truy đuổi đến thót tim hay không?

“Câu Chuyện Cảnh Sát 2013 – Police Story 2013” do Galaxy Studio phát hành tại Việt Nam, dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 24/12/2013.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc