Sao Hollywood gây sốc với trang phục "khó đỡ"

21:26, 16/12/2013
|

(VnMedia) - Kristen Stewart, Lady Gaga, Adam Lambert... khiến khán giả choáng váng bởi cách ăn mặc khó hiểu, thậm chí là quái gở và xấu tệ.

 Ảnh minh họa


 Ảnh minh họa

Dự show thời trang đặc biệt của Chanel diễn ra tại Dallas, Texas ngày 11/12 vừa qua, nữ diễn viên 9X Kristen Stewart mặc chiếc áo ngắn phối với quần da rộng màu da bò rất "khó hiểu". Mọi người liên tưởng  tới chiếc quần màu vàng te tua ống rộng của Lady Gaga trước đó. 

 Ảnh minh họa

 Nữ ca sỹ quái tính Lady Gaga  thu hút mọi ánh nhìn với trang phục ấn tượng khi bước ra khỏi khách sạn Langham xa xỉ ở London.   

 Ảnh minh họa

Là người thích mạo hiểm thời trang, Adam Lambert khiến khán giả há hốc mồm khi diện cả cây vest màu bã trầu in họa tiết lá cây khó hiểu tại sự kiện gây quỹ hôm 8/12.

 Ảnh minh họa

Ngoài chiếc áo lông thú màu sắc, những món đồ của Angela Simmons có vẻ dễ thương nhưng khi phối hợp chúng lại mới nhau thì không phù hợp, đặc biệt trong những ngày lạnh giá để khoe đôi chân dài.

 Ảnh minh họa

Nữ diễn viên Juliette Lewis lộng lẫy trong bộ đồ Naeem Khan với thiết kế see-through táo bạo. Tuy nhiên, chiếc váy bị đánh giá trông chẳng khác bộ vải rèm, hoặc bộ ga trải giường.

 Ảnh minh họa

 Tại một sự kiện, nữ diễn viên Laura Prepon diện bộ váy quá rộng so với thân hình của cô.

 Ảnh minh họa

 Váy của nữ diễn viên Paula Abdul trông giống như một khinh khí cầu xì hơi, một cái nhìn hoàn toàn đôi lập với những đôi giày mõm nhọn.


Mai Lan

Ý kiến bạn đọc