Phương Thanh cuới chồng, Hương Tràm hát đám cưới

09:05, 13/12/2013
|

(VnMedia) - Nữ ca sỹ từng đoạt giải Nhì dòng nhạc dân gian cuộc thi Sao Mai 2011 Phương Thanh bất ngờ lên xe hoa cùng chú rể là ca sỹ Tiến Mạnh - top 12 Sao Mai điểm hẹn 2010 - anh trai của Quán quân The Voice 2012 Hương Tràm.

Nói bất ngờ là vì trong cuộc họp báo giới thiệu MV Ngại ngùng của Hương Tràm hồi đầu năm, Tiến Mạnh và Phương Thanh cũng đến chia vui với em gái. Cũng trong sự kiện này, Phương Thanh có “rỉ tai” với một số nhà báo thân thiết rằng, cô đã chia tay Tiến Mạnh. Nhiều người tiếc nuối cho mối tình này bởi họ đúng kiểu “trai tài, gái sắc” lại có thời gian yêu nhau khá lâu. Tuy nhiên, ngày 9/12 vừa qua, Phương Thanh và Tiến Mạnh bất ngờ tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội, sau khi đã làm lễ rước dâu tại quê nhà Nghệ An.

Tiến Mạnh là con trai của NSƯT Tiến Dũng - Nguyên Trưởng đoàn dân ca Nghệ An. Anh có giọng hát khá ấn tượng và từng lọt top 12 Sao Mai điểm hẹn 2010 tổ chức tại Phú Yên. Anh cũng là người đồng hành, dõi theo và  trợ giúp cô em gái Hương Tràm khi cô tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2012.

Phương Thanh sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng cô lại được “trời cho” giọng hát ngọt ngào, tình tứ đậm chất dân ca. Từ Nghệ An ra Nhạc viện Hà Nội học đúng 2 năm, cô đã bất ngờ đoạt giải Nhì dòng nhạc dân gian tại cuộc thi Sao Mai 2011. Sau đó Phương Thanh phát hành một album gồm những ca khúc mang âm hưởng dân gian được khán giả rất yêu thích.

Khi được các nhà báo hỏi vui, “tưởng là chia tay rồi?” Phương Thanh cười “tít mắt”, “thì cũng phải có đôi lúc giận hờn, tan rồi lại hợp nó mới đậm đà chứ ạ”… Hy vọng và cầu chúc cho tình yêu của cặp đôi ca sỹ Tiến Mạnh - Phương Thanh sẽ luôn bền vững.

Ảnh minh họa

Cô dâu, chú rể và gia đình hai bên

Ảnh minh họa

NSUT Thu Lan (khăn đỏ sẫm) - cô giáo của Phương Thanh

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ca sỹ Thành Lê, Tân Nhàn, Minh Chyên đến chúc phúc cho cô dâu chú rể

Ảnh minh họa

Quán quân The Voice Hương Tràm hát tặng anh trai và chị dâu

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đinh Mạnh Ninh, Lê Anh Dũng, Vũ Thắng Lợi hát mừng cô dâu chú rể

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chúc Phương Thanh - Tiến Mạnh sẽ luôn hạnh phúc trong cuộc sống và thành công trên con đường ca hát.


Tùng Huy

Ý kiến bạn đọc