Phái nữ đang thắng áp đảo tại Vietnam’s Next Top Model

06:49, 03/12/2013
|

(VnMedia)Sự tỏa sáng của các cô gái tại Tuần lễ thời trang Singapore khiến cho phái nam lần đầu xuất hiện ở Vietnam’s Next Top Model bị lu mờ khi cuộc đua đang đến cuối chặng đường.

Chuyến xuất ngoại đầu tiên của 7 thí sinh trong chương trình Người mẫu Việt Nam 2013 đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Dưới sự hỗ trợ của công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Models, 7 chàng trai cô gái đã nhanh chóng hòa mình vào sự kiện thời trang quốc tế được mong chờ nhất khu vực. Trên trường quốc tế, có vẻ như, các cô gái Top Model có cơ hội tỏa sáng và rinh nhiều thành công hơn so với các thí sinh nam.

Chà Mi, Thanh Thủy là hai gương mặt được lựa chọn mở màn cho nhiều show thời trang lớn nhỏ tại đây. Nguyễn Hằng, Quang Đại, Văn Kiên, Tuấn Việt, Anh Quân cũng đều vượt qua hàng trăm người mẫu nước ngoài để dành được những xuất diễn hiếm hoi tại sàn diễn quốc tế này.

Ảnh minh họa

 Chà Mi, Thanh Thủy là hai gương mặt được lựa chọn mở màn cho nhiều show thời trang lớn nhỏ


Năm nay, ngoài phần thưởng dành cho Top 4 là một chuyến trải nghiệp tại kinh đô thời trang Paris thì BeU Models đã tạo điều kiện cho Top 7 thí sinh được thử sức ‘chinh chiến’ tại thị trường nước ngoài với Tuần lễ thời trang Singapore Fide Fashion Week.

Nét trẻ trung, tươi mới và thái độ làm việc nghiêm túc của 7 thí sinh đã được ấn tượng tốt với ekip quốc tế. Chà Mi là cô gái gây bất ngờ nhiều nhất tại Singapore Fide Fashion Week. Cô liên tục nhận được nhiều show diễn lớn tại tuần lễ thời trang này. Đặc biệt, gương mặt ấn tượng cùng biểu cảm mạnh mẽ của Chà Mi đã ghi điểm trước nhà thiết kế người Pháp Julien Fournie và ông đã quyết định chọn Chà Mi làm gương mặt mở màn cho show diễn của mình.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Chà Mi



Mâu Thanh Thủy cũng không hề kém cạnh khi cô cũng được chọn mở màn cho bộ sưu tập Trust Them của thương hiệu Odessa , mở màn cho phần hai show diễn Julien for Love, Bonito. Có thể nói đây là niềm tự hào không chỉ của Chà Mi, Thanh Thủy, của chương trình Vietnam’s Next Top Model, mà còn là niềm tự hào cho một thế hệ người mẫu mới của Việt nam đang dần khẳng định chỗ đứng của mình tại thị trường quốc tế. Nguyễn Hằng tuy cũng nhận được show diễn nhưng với ngoại hình hơi gầy, cô không là sự lựa chọn cho nhiều bộ sưu tập như hai người bạn của mình.

 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Mâu Thanh Thủy



Chà Mi được mệnh danh là ngôi sao của tuần này. Thành công tại Singapore Fide Fashion Week, và có được thần thái tuyệt vời trong buổi chụp ảnh quảng bá, đã biến cô trở thành niềm tự hào của toàn bộ ban giám khảo nói riêng và chương trình Người Mẫu Việt Nam nói chung. Giám khảo Đỗ Mạnh Cường cho rằng Mi hoàn toàn thay đổi với những bước catwalk tốt hơn rất nhiều. Trong tấm ảnh này, cô biết cách khoe ra chiếc lưng đẹp, tận dụng độ gẫy của eo, kết hợp với đuôi áo; giúp cho cơ thể có độ lượn, đủ độ gợi cảm để khẳng định thông điệp: “Tôi chính là quán quân”. Giám khảo Thanh Hằng không giấu được sự phấn khích khi bình luận tấm ảnh của Chà Mi. Bằng những nỗ lực miệt mài của mình, Chà Mi trở thành thí sinh sở hữu tấm ảnh đẹp nhất tuần một cách xứng đáng.

Mâu Thanh Thủy sở hữu tấm ảnh khá đẹp đứng vị trí thứ 2 trong tuần. Cách tạo dáng tay chân rất ổn cùng với thần thái rất tự tin đã giúp cô có một tấm ảnh rất hợp với chủ đề. Giám khảo Nam Trung cho rằng chỉ cần cô cho thêm vào đó một chút ngạo nghễ, tấm ảnh sẽ đẹp hơn rất nhiều và Thủy cũng cần tập thêm nhiều về ánh mắt, vốn dĩ chưa đủ quyền lực, và sức mạnh của một người mẫu hàng đầu.

 Ảnh minh họa

 4 chàng trai của Vietnam ’s Next Top Model


4 chàng trai của Vietnam ’s Next Top Model cũng đều tạo được ấn tượng mạnh tại thị trường quốc tế. Qua nhiều cuộc casting, họ được tham gia vào nhiều show diễn lớn. Nổi bật nhất là cả bốn chàng trai đều được trình diễn giới thiệu bộ sưu tập “Colorful Men” của nhà thiết kế người Israel, làm việc tại Pháp, Nofar Gabrieli.

Tuy nhiên, trong khi hai cô gái Chà Mi và Mâu Thanh Thủy ngày càng tỏa sáng thì 4 chàng trai còn lại còn thiếu sự tự tin và bứt phá. Dương Mạc Anh Quân vẫn một màu là chàng hotboy chứ chưa có sự trưởng thành như một người mẫu thực thụ. Tuấn Việt và Văn Kiên chưa đủ tạo dấu ấn trong lòng khán giả cũng như ban giám khảo khi phong độ trồi sụt và thiếu tự tin để khẳng định hình ảnh của mình.

Việc chia tay Quang Đại dù chàng trai này sở hữu gương mặt ấn tượng, chụp góc nào cũng đẹp khiến cho cuộc chiến Top 6 của 3 nam, 3 nữ tại Vietnam's Next Top Model thêm phần kịch tính. Tập 10 hứa hẹn sẽ là những thử thách bất ngờ và khó khăn không kém khi cuộc đua đang gần tới cuối chặng đường.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc