NSƯT Mỹ Uyên, Quý Bình thăng hoa trong “Gương mặt kẻ khác”

11:56, 03/12/2013
|

(VnMedia) - Vở kịch “Gương mặt kẻ khác” với sự kếp hợp ăn ý của cặp đôi Mỹ Uyên – Quý Bình sẽ chính thức ra mắt công chúng tại sân khấu 5B Võ Văn Tần vào ngày 15/12 tới. Mỹ Uyên và Quý Bình là một cặp đôi quen thuộc với nhiều vở diễn lớn tại sân khấu này.

Ảnh minh họa

Qúy Bình, Nguyệt Ánh trong vở diễn

Đây là sự tái hợp của cặp đôi này sau gần một năm Quý Bình “lạc” qua sân khấu Hoàng Thái Thanh và NSUT Mỹ Uyên bận công việc quản lý nhà hát với vai trò phó giám đốc, và dồn sức cho chương trình “Nhịp sống gia đình” trên kênh ANTV.

“Gương mặt kẻ khác” cũng lần đầu tiên giới thiệu diễn viên Nguyệt Ánh trên sân khấu kịch nói. Ngôi sao phim truyền hình nổi lên từ “Dốc tình” với rất nhiều vai chính diện, nhưng đây là lần đầu tiên Nguyệt Ánh thử sức trong vở diễn sân khấu với những trường đoạn tâm lý phức tạp.

Ảnh minh họa


Tác giả vở diễn là nhà văn Bích Ngân, một nhà văn nữ giàu nội lực với sở trường phân tích tâm trạng và tâm lý phụ nữ. Với “Gương mặt kẻ khác”, chị đưa ra một thông điệp lớn về tình yêu và sự ích kỷ của con người. Đây là vở diễn được đầu tư công phu để phục vụ khán giả vào dịp Tết Giáp Ngọ. Có thể coi đây là vở kịch Tết đầu tiên của sân khấu kịch Sài Gòn trong năm nay.

Ảnh minh họa

Mỹ Uyên chia sẻ: “Rất lâu rồi tôi mới nhận vai diễn mới, và thực ra kịch bản này đã được ấp ủ hơn 2 năm. Đạo diễn Trần Minh Ngọc và biên kịch Bích Ngân đã sửa kịch bản tới 7 lần để có được một bản dựng chính thức. Tôi không nói rằng mình diễn hay, nhưng thực sự chúng tôi đã có những giây phút thăng hoa trên sân khấu, điều mà không dễ có, nhất là trong tình trạng kịch bản sân khấu khan hiếm như hiện nay”.

Ảnh minh họa

Mỹ Uyên biến hóa trên sân khấu

Lê Quý Bình chia sẻ: “Đóng một lúc hai vai, với tôi là một thử thách lớn và đây là thử thách quan trọng để tôi có thể thay đổi hình ảnh bản thân và làm mới mình. Tôi hy vọng, đây sẽ là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của mình”. Diễn viên Nguyệt Ánh nói: “Tôi không ngờ mình có một cơ hội tốt như vậy. Vở diễn mang đến cho tôi thật nhiều cảm xúc. Tôi coi đây là một dịp để mình làm nghề, bởi sân khấu kịch là niềm đam mê của tôi”.

Ảnh minh họa

Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam đã kỳ công thực hiện một bộ poster ấn tượng cho “Gương mặt kẻ khác”. Đây gần như là dịp duy nhất nhiếp ảnh gia bận rộn này làm hình ảnh cho một vở diễn.


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc