Nóng bỏng những người đẹp ngoại cỡ

16:11, 18/12/2013
|

(VnMedia) - Nhiều người đẹp có thân hình ngoại cỡ vẫn rất thành công trong sự nghiệp và không hề muốn trở nên eo ót.

 Ảnh minh họa

Nữ diễn viên Rebel Wilson luôn hạnh phúc với thân hình mập mạp của cô. Ngôi sao 27 tuổi tâm sự :"Chừng nào tôi béo như thế này, tôi còn pha trò cười cho các bạn. Bạn phải quyên những gì tạo hóa ban tặng. Nếu bạn siêu lùn, siêu cao, siêu gầy hoặc có mũi siêu to, bạn chỉ cần quen với điều đó. Tôi thích nghĩ những điều thú vị về bản thân mình".

 Ảnh minh họa

Ngôi sao phim "The Heat" Melissa McCarthy hoàn toàn thoải mái với vóc dáng hiện tại. Cô chia sẻ: "Ở tuổi 20, tôi từng ước size của mình nhỏ hơn. Tôi cũng ước mình cao hơn, gày hơn và có mái tóc đẹp hơn. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ của tuổi trẻ".

 Ảnh minh họa

 Beyoncé sở hữu đường cong nở nang và cô rất tự hào với cơ thể tròn trịa của mình. Nữ ca sĩ thổ lộ: "Điều tốt nhất tôi có thể nói với các cô gái trẻ là hãy chấp nhận cơ thể mình như nó vốn có. Nếu bạn có đường cong, hãy yêu chúng".

 Ảnh minh họa

Adele chẳng bận tâm nếu ai đó chê cô béo mập. Giọng ca vàng của nước Anh bày tỏ trước ý kiến cho rằng cô quá mũm mĩm: "Tôi chưa bao giờ muốn trông như một người mẫu trên bìa tạp chí. Tôi đại diện cho phần lớn phụ nữ trên thế giới và rất tự hào về điều đó".

 Ảnh minh họa

Kim Kardashian khẳng định cô chưa bao giờ có số đo chuẩn nhưng cũng chính vì sự ngoại cỡ của vòng một và vòng ba mà người đẹp trở nên nổi tiếng. Kim từng chia sẻ: "Khi bị bình phẩm, tôi đã nói: Tôi có cellulite, vậy thì đã sao?".

 Ảnh minh họa

 Jennifer Lopez luôn thấy mình xinh đẹp và quyến rũ với đường cong nóng bỏng. Chưa bao giờ cô muốn trở nên thanh mảnh hơn.

 Ảnh minh họa

 Ca sĩ Queen Latifah tự tin thổ lộ: "Tôi chỉ ngày càng yêu cơ thể của mình". 

 Ảnh minh họa

 Kate Winslet cũng khá tròn trịa từ khi còn ở tuổi 20 đến nay. Nữ diễn viên đã quá quen với thân hình của mình. Cô nói: "Tôi không tin vào sự hoàn hảo. Nhưng tôi tin vào câu nói: Đây là mình và trông mình không hoàn hảo. Tôi tự hào về điều đó".

 Ảnh minh họa

 Kate Upton đã chứng minh rằng dù thân hình mũm mĩm cô vẫn trở thành người mẫu đắt giá. Cô yêu vòng một nóng bỏng của mình và tự hào phô diễn trước ống kính.


Mai Lan - (Theo MSN)

Ý kiến bạn đọc