Nổi hứng, Xuân Hinh hỏi Thanh Thanh Hiền làm vợ

13:22, 02/12/2013
|

(VnMedia)Sau “Hậu chuyện tình Lan và Điệp” gây ấn tượng ở Xuân phát tài 3, cặp đôi Thanh Thanh Hiền và Xuân Hinh sẽ tái ngộ khán giả ở Xuân phát tài 4 với một tiểu phẩm hài đặc sắc không kém với phần tung hứng của NSND Hồng Vân.

Xuân phát tài 4thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ lớn của sân khấu 2 miền Nam – Bắc như: Xuân Hinh, Hoài Linh, Chí Tài, Hồng Vân, Thanh Thanh Hiền, Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Phi Nhung, Quang Lê, Phương Mỹ Chi…

Với mục đích giải trí sâu sắc, mang lại niềm vui, tiếng cười và dành những lời chúc tốt đẹp cho khán giả dịp Noel và đầu xuân năm mới, hài kịch là phần chủ đạo của chương trình.

 Ảnh minh họa

 Các nghệ sĩ tham gia chương trình Xuân phát tài 4


Danh hài Xuân Hinh – đại diện ưu tú của làng cười cả nước sẽ tiếp tục tái ngộ với nữ nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, Hồng Vân trong kịch bản: Dần Ngô Tuất tam hợp (tác giả Thế Ngữ). Theo tiết lộ của ban tổ chức, đây sẽ là tiểu phẩm đinh của chương trình khi NSƯT Thanh ThanhHiền sẽ đóng vai mẹ con với NSND Hồng Vân, còn danh hài Xuân Hinh sẽ hóa thân thành chàng rể đi hỏi vợ.

Hài kịch còn nhiều tác phẩm khác như sự góp mặt của cặp danh hài Hoài Linh - Chí Tài trong tiểu phẩm Mối tình nhà thơ ( kịch bản Đinh Tiến Dũng)…

Xen giữa hài kịch là âm nhạc. Ca sĩ Quang Lê sẽ trình diễn một số ca khúc quen thuộc về mùa xuân. Nữ danh ca Phi Nhung góp mặt với ca khúc Quê hương mùa xuân, Mỹ Tâm với Như một giấc mơ, Tuấn Hưng với Đối thoại, Vui Xuân...

Bên cạnh đó, Xuân Phát tài 4 lần này cũng đánh dấu sự kiện ca sĩ Quang Lê – “ông bầu” của bé Phương Mỹ Chi cùng bé xuất hiện và song ca lần đầu tiên tại Hà Nội. Hiện tượng The Voice Kids ngoài đơn ca những ca khúc Em đi trên cỏ non, Giấc ngủ đầu nôi... , sẽ có phần song ca với “ông bầu” Quang Lê trong chương trình.

MC của Xuân phát tài 4 này vẫn sẽ là cái tên quen thuộc Thanh Bạch. Đứng bên cạnh MC gạo cội vui tươi, hóm hỉnh sẽ là Hoa hậu đền Hùng Giáng My và nam diễn viên nổi tiếng Lý Hùng. Sự kết hợp tưởng như không mấy liên quan này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị.

Cũng như những lần trước đêm Xuân phát tài 4 sẽ được ghi hình và phát hành DVD/VCD trên toàn quốc để khán giả cả nước được thưởng thức dịp đầu xuân mới.

Chương trình do MC Thanh Bạch biên tập, NSND Hồng Vân, Trần Hùng Cường đạo diễn, sẽ diễn ra lúc 20h ngày 4/1 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc