Miley Cyrus "thả rông" đón Giáng sinh

21:27, 16/12/2013
|

(VnMedia) - Ngôi sao đình đám của năm 2013 vừa có hình ảnh đón Giáng sinh đúng chất “thả rông”. Hình ảnh một lần nữa khẳng định tuyên bố “thả tự do cho ngực” và ủng hộ chiến dịch Free the Nipple của cô.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ kiêm diễn viên đình đám của năm Miley Cyruskhoe bức ảnh đón Giáng sinh với hành động khoe ngực. Trong ảnh, Mileymặc trang phục ấm áp, cô lè lưỡi, 2 tay kéo áo để hở bộ ngực với vẻ thích thú. Trước khi đăng tải ảnh,Miley đã sửa bức ảnh để vòng 1 của cô được che đậy bằng 2 hình trái tim có dòng chữ Merry Christmas.

 Ảnh minh họa

 Miley khoe bức hình vạch áo để ủng hộ chiến dịch Free the Nipple.

“Chúc mừng Giáng sinh, cám ơn New York vì là một trong những bang ít ỏi ủng hộ Free the Nipple” - Mileyviết chú thích dưới bức ảnh. Lời nói của cô nhắc tới bộ phim tài liệu độc lập Free the Nipple sắp ra mắt vào tháng 1/2014 tới. Bộ phim nói về luật kiểm duyệt ở Mỹ, nhân vật chính là 2 nhà hoạt động LIV (Lola Kirke) và WITH (Lina Esco) chống lại vấn đề bạo lực ít bị kiểm duyệt, còn các bức ảnh ngực trần thì được đăng tràn lan trên truyền thông.  

Trước đó,Mileytừng nhiều lần lên tiếng ủng hộ chiến dịch này, cô cũng là người quen thuộc với việc cởi đồ, đặc biệt trong MV ca khúc Wrecking Ball, Mileyđã khỏa thân hoàn toàn. Trong các sự kiện giải trí, Miley cũng thường xuyên diện những trang phục xuyên thấu có thể nhìn thấy rõ nhũ hoa qua lớp vải mỏng.

 Ảnh minh họa

 Miley tiếp tục gây sốc trong những ngày cuối năm.

Hôm 13/12 vừa rồi, Miley Cyrus có buổi diễn ở Madison Square Garden tại New York trong sự kiện Jingle Ball hàng năm. Trong một buổi phỏng vấn, ngôi sao 21 tuổi có hành động vô tư lăn nách khử mùi để quảng bá cho một nhãn hàng tài trợ.


Mai Lan - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc