Khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời Paul Walker

06:45, 03/12/2013
|

(VnMedia) - Nam diễn viên Paul Walker - nổi tiếng với vai diễn trong loạt phim Fast & Furious - đã qua đời trong một vụ nổ xe lửa ở miền Nam California vào ngày 30 tháng 11 khi mới 40 tuổi.

Sự ra đi đột ngột của anh đã để lại bao thương tiếc cho gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Cùng nhìn lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất của anh trong thời kỳ rực rỡ nhất của anh.

 Ảnh minh họa

  Nam diễn viên Paul Walker

 Ảnh minh họa

 Nhờ vẻ ngoài đẹp trai, đầy nam tính, Paul Walker nhanh chóng nổi tiếng Hollywood với nhiều bộ phim như Pleasantville đóng năm 1998, Varsity Blues, She’s All That năm 1999. Tháng 4/2001, anh lên nhận giải Movieline Young Hollywood thường niên.

 Ảnh minh họa

 Với vai diễn sĩ quan cảnh sát Brian O’Connor trong loạt phim hành động bom tấn Fast and the Furious ra đời từ tháng 6/2001, Paul bắt đầu nổi tiếng. Tưởng nhớ lại thời điểm được mời vào vai Brian, Paul tâm sự trên tạp chí Automobile tháng 6/2013: “Tôi đang đóng bộ phim The Skulls thì các nhà sản xuất và đạo diễn hỏi ‘Anh muốn làm gì tiếp theo?’, tôi nói ‘Tôi muốn đóng một bộ phim mà tôi có thể đua xe hoặc một cảnh sát chìm. Họ đã kết hợp cả hai yêu cầu đó của tôi trong Fast and the Furious”.

 Ảnh minh họa

 Ngày 1/6/2002, Paul cùng đồng nghiệp Vin Diesel lên nhận giải Nhóm diễn viên xuất sắc MTV Movie Awards.

 Ảnh minh họa

 Đam mê của Walker là đua xe và anh luôn tự nhận mình là một tay đua xe chuyên nghiệp.

 Ảnh minh họa

 Walker cùng bạn diễn trong Into the Blue, Jessica Alba, chụp ảnh trên thảm đỏ một sự kiện tháng 9/2005. Khi được hỏi mẫu phụ nữ nào mà anh thích, nam diễn viên điển trai cho biết “Ở trường đại học, bạn bè gọi tôi là James Bond 007 vì tôi thích nhiều kiểu phụ nữ: tóc vàng, nâu, đỏ”.

 Ảnh minh họa

 Walker tỏ lòng biết ơn người bạn thân, Neal Moritz, người sản xuất phim Fast and the Furious và The Skullskhi lên nhận giải Business Video Hall of Fame năm 2006.

 Ảnh minh họa

 Walker và em trai Cody, chụp ảnh thân thiết trong buổi ra mắt phim Flags of Our Fathers ở Los Angeles tháng 10/2006, “Bộ phim đã cho hai anh em tôi trở lại với thời thơ ấu và những ký ức ngọt ngào nhất”.

 Ảnh minh họa

 Năm 2010, Paul thiết lập tổ chức phi lợi nhuận Reach Out Worldwide, một tổ chức từ thiện cho những nạn nhân thảm họa. “Chúng ta chỉ có mặt trên trái đất trong một thời gian ngắn. Phim ảnh vẫn chưa đủ. Tôi muốn dùng thành công của mình cống hiến cho những thứ to lớn hơn, tốt đẹp hơn.”

 Ảnh minh họa

 Ngoài phim ảnh, Paul còn làm người mẫu trong show diễn Colcci trong Tuần lễ thời trang Sao Paulo ở Brazil hồi tháng 3/2013.

 Ảnh minh họa

 Walker và bạn diễn Fast and the Furious, Vin Diesel, Jordana Brewster và Michelle Rodriguez phát biểu trên sân khấu lễ trao giải MTV Movie Awards 2013 hồi tháng 4/2013.

 Ảnh minh họa

 Walker và bạn diễn Diesel và Tyrese Gibson tham dự buổi công chiếu Fast and the Furious 6 hồi tháng 5.2013 nhưng không còn kịp dự buổi ra mắt Fast and the Furious 7 vào năm 2014 bởi ra đi quá đột ngột sau một tai nạn xe hơi hôm 30/11/2013.


(Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc