Khách mời đặc biệt của chung kết Vietnam’s Next Top Model

06:53, 06/12/2013
|

(VnMedia) - “Nữ hoàng catwalk”, đồng thời là giám khảo của chương trinh America’s Next Top Model trong suốt 18mùa giải đầu tiên – chuyên gia đào tạo catwalk Jay Alexander sẽ có mặt trong đêm chung kết của chương trinh Vietnam’s Next Top Model 2013.

Đêm chung kết của chương trình luôn là một trong những sự kiện thời trang được mong chờ nhất. Bên cạnh màn so tài gay cấn giữa những thí sinh xuất sắc nhất được thực hiện trực tiếp trên sân khấu thì đây còn là dịp để khán giả cả nước chứng kiến sự xuất hiện của nhiều nhân vật khách mời quốc tế.

 Ảnh minh họa
 

Jay Alexander - nam giám khảo kiêm chuyên gia đào tạo catwalk cho các thí sinh trong chương trình trong suốt 18 mùa thi. Được chính siêu mẫu lừng danh Tyra Banks ưu ái gắn cho biệt danh “Queen of the Catwalk – Nữ hoàng catwalk”, Jay Alexander được biết đến trong giới thời trang thế giới bởi khả năng chỉ đạo catwalk điêu luyện cho hàng nghìn show diễn thời trang lớn của các nhà thiết kế trứ danh như Valentino, Alenxander McQueen, Chanel, Galliano, Nina Ricci, Zac Posen, v.v.

Không những thế, cũng chính Jay Alexander là người thầy đầu tiên hướng dẫn những sải bước chuyên nghiệp, góp phần làm nên thành công và tên tuổi cho một số siêu mẫu lừng danh thế giới sau này như Tyra Banks, Naomi Campbell, Kimora Lee Simmons, v.v.

Trong vai trò thành viên ban giám khảo của America’s Next Top Model, Jay Alexander được đánh giá là một nhân vật truyền hình có sức lôi cuốn khán giả bởi cách nói chuyện hóm hỉnh cùng những lời nhận xét chính xác về mặt chuyên môn, góp phần chọn ra những gương mặt sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân của America’s Next Top Model trong suốt 18 mùa thi. Tài năng và sức hút của Jay Alexander trong chương trình America’s Next Top Model đã giúp ông nhận được nhiều lời mời làm giám khảo cho phiên bản Next Top Model của các quốc gia khác như Nga, Anh, Canada, Phần Lan, Hàn Quốc, Đan Mạch, v.v.

Ban tổ chức chương trình cùng với Công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Models đã quyết định mời Jay Alexander về tham dự đêm chung kết với tư cách là đạo diễn catwalk kiêm giám khảo khách mời.

Có thể nói, sau sự kiện siêu mẫu quốc tế Tyra Banks về Việt Nam tham gia chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011, thì việc mời được một trong những chuyên gia đào tạo catwalk hàng đầu thế giới và vị giám khảo kỳ cựu của chương trình đình đám America’s Next Top Model Jay Alexander tham gia đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2013 là một thành công mới của công ty BeU Models trong việc kết nối và mở rộng mối quan hệ với thị trường thời trang thế giới.

Theo kế hoạch, Jay Alexander sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 18/12 và tham gia vào các hoạt động chuẩn bị cho đêm chung kết chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013.

Đêm chung kết sẽ được tường thuật trực tiếp vào 21:00 ngày 22/12/2013 trên kênh VTV3 với màn tranh tài cuối cùng của những thí sinh xuất sắc nhất nhằm tìm ra người xứng đáng với ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc