Katy Perry và John Mayer nồng nàn, tình tứ trong album mới

18:41, 05/12/2013
|

(VnMedia) - Nhằm quảng bá cho single mới mang tên "Who You Love" trong album "Paradise Valley" của mình, John Mayer đã cùng bạn gái Katy Perry thực hiện một seri ảnh khá tình tứ và nóng bỏng. Bộ ảnh này do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mario Sorrenti thực hiện. 

Ảnh minh họa

Katy Perry và bạn trai trông vô cùng hạnh phúc.

Sau vài lần tan hợp, mối quan hệ hiện tại của hai người vẫn là một dấu chấm hỏi lớn với người hâm mộ, người ta đồ rằng, cả hai đang có một mối quan hệ "ngầm" tuy không lên tiếng chính thức thừa nhận đã quay về bên nhau. 

Katy Perry và John bắt đầu hò hẹn từ năm ngoái sau khi nữ ca sĩ chia tay với người chồng cũ, nam diễn viên hài Russell Brand. Trong thời gian tìm hiểu, Katy và John đã nhiều lần chia tay rồi lại tái hợp. Một người bạn của chàng ca sĩ nổi tiếng cho biết, Katy và John đang tính chuyện làm đám cưới và đó chỉ là vấn đề thời gian.

Thời gian tới, Katy và John sẽ phải tạm xa nhau trong mấy tháng vì chàng ca sĩ 36 tuổi còn bận rộn với chuyến lưu diễn quanh châu Âu và quảng bá cho album thứ 6 - Paradise Valley. Trong khi đó, Katy đang bận rộn với Unconditionally. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ngọc Linh - (Theo JJ)

Ý kiến bạn đọc