Hai quán quân The Voice Hương Tràm, Thảo My lần đầu "đọ giọng"

15:16, 21/12/2013
|

(VnMedia) - Trong đêm Chung kết Ngôi sao thiết kế Việt Nam tối nay, quán quân Gọng hát Việt mùa đầu tiên Hương Tràm cùng với học trò cưng của Mr. Đàm là Thảo My sẽ tham gia trình diễn phần mở màn với ca khúc nổi tiếng "All I want for Christmas for you".

Ảnh minh họa

Quán quân 2 mùa The Voice Việt Hương Tràm và Vũ Thảo My
 sẽ đứng chung sân khấu trong đêm chung kết Fashion Star tối nay.

Ảnh minh họa

Trong buổi tổng duyệt chiều qua, nhạc sỹ Phương Uyên đã hết mình tập luyện để tạo sự cộng hưởng ăn ý cho hai giọng ca này. Họ sẽ hát cùng với sự trình diễn của các hoa hậu, người mẫu Ngọc Hân, Diễm Hương, Hoàng Yến, Lan Khuê, Dương Tú Anh, Thùy Trang,...

Sau khi đăng quang Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm khá thành công với những dự án âm nhạc riêng. Sở hữu chất giọng tốt, kỹ thuật luyến láy hoàn hảo cùng với việc làm chủ được sân khấu, Hương Tràm đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

Ảnh minh họa

Nói về việc nhận lời mời lần đầu hát trong chương trình, quán quân The Voice mùa thứ hai Thảo My chia sẻ: “Em thực sự rất vui khi lần đầu được song ca với chị Hương Tràm. Đây cũng là lần đầu tiên em được trình diễn trên sân khấu thời trang quy mô và hoành tráng do vậy tâm trạng em khá hồi hộp. Trong lần biểu diễn này, em và chị Hương Tràm sẽ song ca một ca khúc rất nổi tiếng là All I want for Christmas for you . Em hy vọng tiết mục mở màn sẽ suôn sẻ và thành công để góp phần mang đến không khí vui tươi cho cả khán phòng. Em rất mong nhận được sự cổ vũ của khán giả cho sự kết hợp này.”

Ảnh minh họa

Có thể thấy, sự kết hợp lần này của hai Quán quân hứa hẹn những bất ngờ thú vị: một Hương Tràm với chất giọng điêu luyện đầy nội lực sẽ cùng với một Thảo My với chất giọng trong sáng và truyền cảm. Hai giọng ca Giọng hát Việt sẽ mang lại sự sôi động và hào hứng cho khán giả xem chương trình.

Ảnh minh họa


Liveshow 10 Ngôi sao thiết kế Việt Nam với chủ đề "Tôi là tôi" - đêm tranh tài của top 3 gồm: Tăng Thành Công, Hà Duy và Quang Nhật sẽ diễn ra vào lúc 20g, ngày 21/12/2013 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Trung tâm Hội nghị Queen Hall.


Linh Hương

Ý kiến bạn đọc