"Cô gái bán hoa" bất ngờ lọt top 4 Next Top Model

07:08, 09/12/2013
|

(VnMedia)“Cô gái bán hoa” Chà Mi, bản sao thú vị của Nguyễn Thị Phương đã bất ngờ được gọi tên vào top 4 chung cuộc tại mùa giải Vietnam’s Next Top Model năm nay, đánh bật bản sao Hoàng Thùy là cô gái ấn tượng Nguyễn Hằng.

Sau khi vượt qua một hành trình dài đầy những thử thách đầy cam go, top 6 của Vietnam’s Next Top Model 2013 bước vào cuộc “cuộc chiến” khốc liệt nhất từ trước đến nay. Bài học diễn xuất cùng diễn viên Hiếu Hiền và thử thách đóng quảng cáo cho mỹ phẩm Bourjois Paris đã ‘làm khó’ các thí sinh. Và bất ngờ lớn nhất đã xảy ra, trong top 4 chung cuộc, Chà Mi là cô gái dường như quá được ưu ái so với hai đối thủ bị loại còn lại là Nguyễn Hằng và Anh Quân.

 Ảnh minh họa

 Văn Kiên đã khiến cho cả trường quay phải xúc động đến rơm rớm nước mắt.


Ở thử thách đầu tiên, thử thách diễn xuất, diễn viên Hiếu Hiền đã lượt xoay như ‘chong chóng’ các thí sinh với rất nhiều tình huống vừa bất ngờ vừa éo le, nhằm giúp các thí sinh thể hiện được khả năng ứng biến và xử lý tình huống linh hoạt. Các cô gái có vẻ khó khăn để nhập vai, trong khi đó, chàng trai Dương Mạc Anh Quân gây ra bất ngờ lớn khi anh cùng lúc diễn xuất tay ba với Hiếu Hiền và giám khảo Thanh Hằng. Trong vai một chàng trai trẻ nghiện ngập khi bị gia đình phát hiện, Anh Quân khá linh hoạt trong diễn xuất và đã đưa câu chuyện lên đến cao trào đầy hấp dẫn và khá duyên dáng.

Tuy nhiên, chiến thắng ở phần thử thách này lại thuộc về Văn Kiên. Bằng việc thể hiện vai diễn một đứa con không kịp về bên mẹ lần cuối, Văn Kiên đã khiến cho cả trường quay phải xúc động đến rơm rớm nước mắt.

Như format của các mùa trước, ở tuần này, các thí sinh bước vào thử thách khó khăn nhất đòi hỏi việc kết hợp rất nhiều bài học, những kĩ năng mà họ đã được học trong quá trình tham gia từ trước đến giờ - đóng quảng cáo cho mỹ phẩm Bourjois Paris.

 Ảnh minh họa

 Mâu Thanh Thủy là thí sinh được gọi tên đầu tiên vì là người có biểu hiện tốt nhất trong thử thách đóng quảng cáo


Với những thiết kế rất đẹp và sang trọng từ nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và Maschio, các thí sinh đã lột xác với hình ảnh quý cô và quý ông Paris thanh lịch. Trong thử thách lần này, họ làm quen với công việc của một người mẫu chuyên nghiệp tham gia đóng quảng cáo.

Mâu Thanh Thủy là thí sinh được gọi tên đầu tiên vì là người có biểu hiện tốt nhất trong thử thách đóng quảng cáo. Giám khảo Nam Trung đặc biệt thích cách Thủy di chuyển và nắm rất rõ đường dây ghi hình.

Chà Mi tiếp tục có một cuộc lột xác ngoạn mục. Xuất phát điểm từ một cô sinh viên trường Sư Phạm chưa biết gì về công việc người mẫu, dù khó tin nhưng Chà Mi đã vào vai rất ngọt một quý cô Paris duyên dáng và kiêu kì. Giám khảo Thanh Hương – tổng biên tập tạp chí F Fashion dành nhiều lời khen cho diễn xuất rất tốt của Mi cùng biểu cảm rất quyến rũ và hấp dẫn.

 Ảnh minh họa

 Chà Mi gây bất ngờ khi lọt top 4


Văn Kiên với ngoại hình vượt trội và gương mặt ăn hình đã giúp cho anh có được tấm vé quý giá thứ 3 đến kinh đô thời trang Paris và bước vào đêm chung kết. Và tấm vé cuối cùng đã giành cho Tuấn Việt.

Anh Quân bị giám khảo Nam Trung cho rằng đã sai lầm trong việc xây dựng nhân vật. Trong khi giám khảo Thanh Hương cho rằng Quân nhìn như một anh sinh viên, một chàng trai mới lớn, trẻ trung và năng động; chứ không hề ra dáng một quí ông lịch lãm đi chinh phục một cô gái đẹp. Trong khi đó Nguyễn Hằng một lần nữa bị mất tập trung với bạn diễn của mình và chưa điều tiết được phần cơ mặt. Họ là cặp đôi phải nói lời chia tay với con đường trở thành quán quân của Người Mẫu Việt Nam 2013.

 Ảnh minh họa

 Anh Quân và Nguyễn Hằng chia tay chương trình


Sau những giờ phút ‘cân não’ đầy căng thẳng, Top 4 thí sinh xuất sắc nhất của Vietnam’s Next Top Model đã được xác định bao gồm: Mâu Thanh Thủy, Chà Mi, Lê Văn Kiên và Tuấn Việt. Top 4 sẽ cùng với công ty quản lý và đào tạo BeU Models và tạp chí thời Trang F Fashion chinh phục kinh đô thời trang Paris, đồng thời họ sẽ cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết để tìm ra quán quân xuất sắc nhất của Vietnam’s Next Top Model 2013.

Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model hứa hẹn nhiều bất ngờ và hấp dẫn với sự tham dự của Jay Alexander – vị Gíam khảo nổi tiếng của America's Next Top Model sẽ được truyền hình trực tiếp vào 21:00 ngày 22/12/2013 trên kênh VTV3.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc