Ca sĩ Việt My yêu đơn phương "hotboy Đài Loan" Harry Lu

07:15, 13/12/2013
|

(VnMedia) - Harry Lu là một ngôi sao trong MV của Việt My, anh được mời đóng phim cùng Việt My, và vì quá hóa thân vào nhân vật nên Việt My đã yêu thầm anh ấy luôn ra ngoài đời thật, và cô đã bị lẫn lộn giữa cảm xúc trong phim và ngoài đời thực với những hờn ghen rất con gái.

Ảnh minh họa

Còn chàng diễn viên là Harry Lu tỏ ra rất khó hiểu với bạn diễn cùng khi có những cử chỉ quan tâm thái quá, hoặc nếu được ôm cũng ôm lâu quá... Tất cả đã hình thành một MV vô cùng dễ thương kiểu Hoàng tử và lo lem của Hàn Quốc trong "Tình yêu từ một phía".

Ảnh minh họa

Rất thành công với sự kết hợp cùng ca sĩ Nam Cường với một loạt những ca khúc song ca "Trái tim của gió", "Giá như em có thể", "Trắng xóa"... Việt My chính thức ra sản phẩm một mình với tư cách solo, ca khúc "Tình yêu từ một phía" chuẩn bị ra mắt khán giả music video  cho thấy một Việt My hoàn toàn khác, thay đổi từ âm nhạc đến diện mạo ngoại hình. Đặc biệt, ngôi sao xứ Đài xuất hiện rất bất ngờ với vai trò khách mời trong MV này. 

Ảnh minh họa

Việt My sau nhiều năm theo con đường ca hát chuyên nghiệp, cô cũng đã có những thành công nhất định. Trong một chương trình truyền hình thực tế của một kênh truyền hình dành cho giới trẻ, tuyển chọn gương mặt đại diện cho một nhãn hàng của Hàn Quốc, Việt My đang là một trong 4 gương mặt nổi bật vượt qua rất nhiều thí sinh khắp từ các trường đại học trên toàn quốc. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Harry Lu, hot boy xứ Đài đang rất "nóng" bởi vai chính trong phim "Thần Tượng" chuẩn bị ra mắt 20/12, xuất hiện rất thú vị trong MV này. Anh được coi là "làn gió mới" của màn ảnh Việt và hiện giờ Harry Lu đang được rất nhiều nhãn hàng muốn được ký với anh trở thành gương mặt đại diện.  Gốc Đài Loạn, nói tiếng Anh và tiếng Phổ Thông trôi chảy, với vốn tiếng Việt đủ khả năng giao tiếp và thậm chí hát (anh sẽ xuất hiện trong một liên khúc Xuân của đĩa DVD do công ty Hồ Ngọc Hà phát hành dịp Tết nguyên đán). Harry Lu đang tham gia phim truyền hình "Trở về" của đạo diễn Việt Trinh và phim điện ảnh "Hương ga" của đạo diễn Cường Ngô. 


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc