Bùi Anh Tuấn "quyết đấu" với hàng loạt ngôi sao

09:00, 13/12/2013
|

(VnMedia) - Là ca sỹ trẻ nhất tham gia cuộc thi Chinh phục đỉnh cao (cuộc thi hát opera), Bùi Anh Tuấn sẽ phải "quyết đấu" với hàng loạt ngôi sao sáng giá như Ngọc Anh, Khánh Linh, Ngọc Khuê, Hồ Trung Dũng... để chinh phục ngôi vị quán quân.

Ảnh minh họa

Nathan Lee và Bùi Anh Tuấn trở thành đối thủ của nhau

Đó là các ca sĩ: Nathan Lee, Bùi Anh Tuấn, Kasim Hoàng Vũ, Hồ Trung Dũng, Võ Hạ Trâm, Ngọc Anh, Khánh Linh và Ngọc Khuê.

Ảnh minh họa

7/8 gương mặt dự thi năm nay (Khánh Linh vắng mặt trong buổi công bố)

Trong buổi họp báo các thí sinh đã gây bất ngờ khi cất giọng hát không cần mic trước đông đảo mọi người để thể hiện tài năng về kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện của mình. Nếu như đàn chị Ngọc Anh và Ngọc Khuê thể hiện tuyệt vời một đoạn nhạc Opera khiến mọi người trong khán phòng phải rất háo hức thì Võ Hạ Trâm - giải Nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007 cũng tự tin không kém. Cô chia sẻ rằng tham gia cuộc thi là để thể hiện những gì đã học được trong suốt 8 năm ở trường Nhạc viên Tp. HCM.

Ảnh minh họa

Kasim Hoàng Vũ và Võ Hạ Trâm đều có nền tảng thanh nhạc tốt

Bên cạnh đó,  4 ca sĩ nam cũng là những giọng ca được đông đảo khán giả yêu mến như Kasim Hoàng Vũ, Hồ Trung Dũng, Nathan Lee và đặc biệt là chàng Hoàng tử Giọng hát Việt mùa đầu tiên - Bùi Anh Tuấn. Khi được hỏi về cảm xúc của anh khi tham dự cuộc thi về âm nhạc Opera, anh chia sẻ: “Trong số các anh chị nghệ sỹ tham gia chương trình thì tôi có tuổi đời nhỏ nhất và ít kinh nghiệm nhất. Do vậy khi đến với cuộc thi, tôi xác định là thử thách bản thân mình  để khám phá khả năng nhiều hơn của bản thân.” Sau phần phát biểu anh cũng thể hiện một đoạn ngắn ca khúc nước ngoài theo phong cách Opera và được sự cổ vũ nhiệt tình của tất cả mọi người.

Ảnh minh họa

Nathan Lee được dự đoán là ấn số bí ẩn tại cuộc thi năm nay

"Chinh phục đỉnh cao" là chương trình đầu tiên về âm nhạc Opera có mặt ở Việt Nam. Về phía Ban tổ chức, mục đích tổ chức chương trình này  là mong muốn mang dòng nhạc Opera tiếp xúc và đến gần hơn với khán giả Việt. Chinh phục đỉnh cao 2013 là cuộc thi âm nhạc nhằm đưa các ca sĩ chuyên nghiệp đến từ các dòng nhạc khác nhau như Pop, Rock, Dance, Dân ca đương đại…trong thời gian ngắn để trở thành những ngôi sao trong lĩnh vực âm nhạc Opera." Chinh phục đỉnh cao 2013" chuyên nghiệp về chuyên môn, hoành tráng về dàn dựng và mang màu sắc hàn lâm.

Ảnh minh họa

Bùi Anh Tuấn đang nổ lực lấy lại hình ảnh

"Chinh phục đỉnh cao" sẽ chính thức lên sóng Liveshow đầu tiên vào lúc 21g, Chủ nhật,  ngày 29/12/2013 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Chương trình hứa hẹn mang đến cho khán giả màu sắc mới về thể loại âm nhạc Opera.


Bình An

Ý kiến bạn đọc