“Bông hồng lai” MLee lấn sân sang điện ảnh

21:00, 23/12/2013
|

(VnMedia) - Nối gót Chi Pu, “bạn gái tin đồn” của Cường Seven vừa nhận lời tham gia bộ phim đầu tay, chính thức lấn sân sang điện ảnh.

Ảnh minh họa

Vai diễn đầu tay của “bông hồng lai” Maily Tapiau là một trong 4 nhân vật nữ chính của series phim sitcom Tiệm bánh hoàng tử bé phần 2. Ở phần 1, bộ phim Tiệm bánh hoàng tử bé đã gây được tiếng vang và sự ủng hộ nhiệt tình từ các khán giả nhí cũng như khán giả tuổi teen.

Ảnh minh họa

Bộ phim nói về những câu chuyện hài hước, dở khóc dở cười xoay quanh những nhân vật với nét tính cách khác nhau. Phần 2 của bộ phim cũng sẽ khai thác những đề tài và khía cạnh gần gũi trong cuộc sống. Với 4 nhân vật chính do Mlee, hot girl Ngọc Thảo, Hạ Anh và Thùy Dương đảm nhận.

Ảnh minh họa

Mặc dù lần đầu tiên lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh nhưng “bông hồng lai” MLee cũng khá tự tin. Cô được đạo diễn và ekip khen ngợi về diễn xuất trong phim. "Tiệm bánh hoàng tử bé" phần 2 sẽ lên sóng ngày 2/1/2014 trên HTV9.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Giáng sinh năm nay, MLee sẽ dành thời gian cho lĩnh vực điện ảnh và tiếp tục hoàn thiện sản phẩm âm nhạc mới của mình vào đầu năm 2014.


Bình An - (Ảnh: Lê Thiện Viễn)

Ý kiến bạn đọc