Ba hoa hậu đọ dáng trong chung kết Ngôi sao thiết kế Việt Nam

07:16, 20/12/2013
|
(VnMedia) - Thứ bảy tuần này, sân khấu đêm chung kết Ngôi sao thiết kế Việt Nam sẽ được dàn dựng quy mô và hoành tráng với ý tưởng từ một bữa tiệc thời trang có âm nhạc, ánh sáng và nhiều điều bất ngờ khác.

Trong bữa tiệc ấm cúng và sang trọng này có sự xuất hiện của 3 Hoa hậu với vai trò người mẫu trình diễn trong bộ sưu tập của 3 thí sinh. Đó là: Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương, Hoa hậu Thời trang 2010 - Trương Tri Trúc Diễm và Hoa hậu Việt Nam 2010 - Ngọc Hân-

Ảnh minh họa

Diễm Hương

Nếu như ở liveshow 7 Hoa hậu Diễm Hương từng xuất hiện với vai trò khách mời tham gia đấu giá bộ sưu tập của các thí sinh thì sự trở lại lần này, chị sẽ tự tin sải bước trình diễn catwalk trên sân khấu của chương trình.

Còn Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm lần đầu tiên đến với sân khấu chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam, chị chia sẻ: “Tôi cảm thấy vui và rất háo hức. Tôi hy vọng với sự trình diễn của tôi sẽ mang lại may mắn cho các bạn”.

Ảnh minh họa

Trúc Diễm

Riêng với Hoa hậu Ngọc Hân, chị đảm nhận vai trò người dẫn dắt từ đầu đến cuối chương trình và cũng là người đồng hành với các thí sinh, Ngọc Hân chia sẻ: “Tôi may mắn có cơ hội gắn bó với chương trình trong suốt một quá trình dài, tôi đã trải qua nhiều cung bậc với các bạn thí sinh, từ những niềm vui chiến thắng khi bộ sưu tập được đấu giá cao cho đến việc chứng kiến những giọt nước mắt nghẹn ngào của các bạn khi dừng chân với cuộc thi.
Trong đêm Chung kết cuộc thi sắp tới, ngoài vai trò thường ngày của là MC, Ngọc Hân còn tham gia trình diễn.

Ảnh minh họa

Với sự góp mặt trình diễn của ba Hoa hậu nổi bật liệu đêm Chung kết hứa hẹn sẽ có những bất ngờ nào? Nhà thiết kế nào sẽ là gương mặt tỏa sáng trong bữa tiệc hoành tráng này? Ai sẽ là chủ nhân của giải thưởng giá trị? Ai sẽ vươn tới giấc mơ trở thành Nhà thiết kế trẻ tài năng, bản lĩnh trong lĩnh vực thiết kế Việt Nam?

Đêm Chung kết Ngôi sao thiết kế Việt Nam diễn ra vào lúc 20g, thứ bảy, ngày 21/12/2013 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Trung tâm Hội nghị Queen Hall.


Linh Hương

Ý kiến bạn đọc