Ấn tượng Hòa nhạc đường phố LUALA Concert Thu Đông 2013

17:55, 09/12/2013
|

(VnMedia) - Sau những mùa biểu diễn thành công, năm nay, hòa nhạc LuaLa tiếp tục có thêm những thay đổi, nhằm mang đến cho chương trình âm nhạc cổ điển đường phố những nét mới mẻ và hấp dẫn.

LUALA Concert Thu Đông 2013 đã bước sang tuần thứ hai với buổi diễn thứ Bảy (7/12) tại vỉa hè 61 Lý Thái Tổ (Hà Nội) với sự tham gia của 30 nghệ sĩ như tiết mục solo của nghệ sỹ kèn Clarinet Tạ Trung Đức, nghệ sỹ sáo Flute Nguyễn Diệu Quỳnh, nghệ sỹ kèn Frechorn Nguyễn Tuấn Long, Giảng viên kèn Clarinet Trần Khánh Quang, giảng viên kèn Oboa Hoàng Mạnh Lâm và nghệ sỹ violon Nguyên Xuân Huy. 

Ảnh minh họa

Chiều Chủ nhật (8/12), một buổi diễn đặc biệt dành tặng các khán giả nhí với các tác phẩm "Lễ Hội Muông Thú" được trình bày bởi nghệ sỹ piano Trang Trịnh. Đây là lần đầu tiên Trang Trịnh tham dự LUALA Concert và cô đã có những cảm xúc rất đặc biệt: "Thật tuyệt khi dược khám phá thế giới diệu kỳ của âm nhạc với các em nhỏ của Thủ Đô Hà Nội. Những nụ cười, ánh mắt, điệu nhảy vô tư của các khán giả nhí theo nhịp Lễ Hội Muông Thú là điều kỳ diệu chỉ có thể xảy ra ở một không gian như LUALA Concert".

Buổi diễn đã thu hút hơn 100 em nhỏ thuộc nhiều lứa tuổi. Các em đã có dịp làm quen với các nhạc cụ của dàn nhạc cổ điển, cũng như thích thú với các tiếng kêu của muông thú thông qua những thanh âm của dàn nhạc. 

Tuần sau, vào thứ Bảy (14/12) LUALA Concert sẽ có một buổi diễn đặc biệt tại khu đô thị Ecopark (từ 2-4pm) và vào Chủ Nhật (15/12), khán giả sẽ gặp lại đại dàn nhạc và thưởng thức phần trình diễn của ca sỹ Quang Dũng và Phạm Thu Hà.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc