9 học trò Mr Đàm sẽ "quậy" trong đêm "Vũ khúc Giáng sinh"

07:19, 12/12/2013
|

(VnMedia) - 9 học trò The Voice đội Đàm Vĩnh Hưng gồm Thảo My – Song Tú – Minh Sang – Phú Quý – Đức Thuận – Hoàng Quân – Đinh Huy – Minh Sang – Diễm Hương sẽ mang đến một không khí giáng sinh tràn ngập sân khấu trong chương trình "Âm nhạc và Bước nhảy" với chủ đề "Vũ khúc Giáng sinh".

Ảnh minh họa

Đàm Vĩnh Hưng và các học trò The Voice 2013

"Vũ khúc Giáng sinh" là chương trình đặc biệt chào mừng giáng sinh với những tiết mục được dàn dựng “độc quyền” sẽ mang đến một không khí lễ hội thật trẻ trung, sinh động, độc đáo theo đúng phong cách "Âm nhạc và Bước Nhảy".

Khán giả sẽ được gặp lại giọng hát khàn truyền cảm Hồng Ngọc, cô sẽ tái ngộ khán giả quê nhà qua tình khúc “Tiếng yêu mùa đông” được remix sôi nổi, ấn tượng và phần song ca cùng em trai Khang Việt một ca khúc giáng sinh “truyền thống”. Khang Việt cũng khuấy động khán giả với bài hát remix “Tình là sợi tơ”.

Ảnh minh họa

Minh Hằng

Những nữ ca sĩ xinh đẹp của showbiz Việt: Thu Thủy, Minh Hằng, Khổng Tú Quỳnh, Miu Lê, Ái Phương, Bảo Anh sẽ hút hồn khán giả với những tiết mục giáng sinh độc đáo lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu với phong cách trẻ trung, sôi nổi và cực kỳ hấp dẫn. Chính những giọng hát nữ đặc biệt này sẽ tạo nên không gian âm nhạc rất đỗi ngọt ngào và thi vị. Tưởng chừng như nếu thiếu những “bóng hồng” ấy trong mùa Noel giá lạnh thì chẳng còn xúc cảm để các nhạc sĩ sáng tác những tình khúc thật hay.

Ảnh minh họa

Miu Lê

Sau chuyến lưu diễn dài ngày tại hải ngoại, “nam ca sĩ có mái tóc ngắn nhất Việt Nam” Phan Đinh Tùng và nữ ca sĩ xinh đẹp Như Ý sẽ trở lại, mang một không khí lễ hội mới đến đêm nhạc, chắn chắn sẽ làm hài lòng những khán giả khó tính nhất.

Hoàng Thùy Linh và Phạm Quỳnh Anh - hai nữ ca sĩ đang đình đám với phim Thần tượng – sẽ thiêu đốt trái tim khán giả với phần biểu diễn của mình. Đặc biệt Hoàng Thùy Linh sẽ xuất hiện với một phong cách mới quyến rũ và đầy mạnh mẽ cùng một ca khúc mới toanh của Thanh Bùi viết riêng cho cô: Crazy. Và Phạm Quỳnh Anh sẽ không thể không mang bản HIT nhạc phim Thần Tượng đang rất được yêu thích của mình lên sân khấu.

Ảnh minh họa

Hoàng Thùy Linh

Không hề kém cạnh, ca sĩ Y Thanh và những chàng trai dễ thương Vmusic đang nỗ lực tập luyện cho tiết mục của mình để đảm bảo khán giả sẽ yêu thích và cuồng nhiệt theo các anh. Nam Cường và Mandy Thanh Trúc cũng sẽ lần đầu tiên kết hợp song ca, chắc chắn sẽ rất thú vị.

Một điểm thú vị của chương trình là sự kết hợp giữa các ca sĩ Lan Trinh – Thanh Duy –Ái Phương trong một liên khúc cưới dễ thương của nhạc sĩ Phương Uyên, Nguyễn Hồng Thuận và Mr Siro. Một hoạt cảnh cưới đầy lãng mạn dưới tiết trời se lạnh của mùa đông sẽ làm khán giả “ấm” hơn bao giờ hết.  

Ảnh minh họa

Thanh Duy Idol

Phần trang phục cũng được các nghệ sĩ tham gia chương trình rất quan tâm, để làm sao một mùa Noel thật sự đã đến và tràn ngập sân khấu Lan Anh. Không chỉ ở âm nhạc, phần sân khấu lần này cũng được trang trí kĩ lưỡng rất nhiều để khi bước vào, khán giả có thể cảm nhận được ngay một mùa Giáng Sinh đang hiện hữu. Đó cũng là một cách chuẩn bị “cảm xúc” cho người nghe mà ê kíp thực hiện tính toán rất kỹ. Và còn rất nhiều những nét độc đáo, thú vị đang chờ khán giả cùng khám phá trong “Vũ khúc giáng sinh”.

Ảnh minh họa

Bảo Anh

Hãy đến và cùng hòa nhịp vào không khí lễ hội sôi động vào lúc 20h00 thứ bảy 14/12/2013 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh. Chương trình do Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP HCM và Jet studio phối hợp thực hiện được truyền hình trực tiếp trên VTV9, tiếp sóng trên VTV Phú Yên - Đài truyền hình Việt Nam, Đài phát thanh Truyền hình Lâm Đồng.


Bình An

Ý kiến bạn đọc