Yến Nhi đọ dáng cùng Đinh Ngọc Diệp trên sàn catwalk

17:58, 14/11/2013
|

(VnMedia) - Trong Liveshow 5 Ngôi sao thiết kế Việt Nam với chủ đề Thời trang phi giới tính, Yến Nhi sẽ hóa thân thành một cô nàng cá tính, lạ lẫm, trong khi Đinh Ngọc Diệp hiện đại, cá tính với chất liệu jeans và cotton.

Ca sĩ Yến Nhi là một trong những gương mặt được khán giả biết đến với nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên và sắp tới cô còn tham gia trình diễn thời trang trong Liveshow  5 chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam.

Ảnh minh họa

Với chủ đề Phong cách phi giới tính, Yến Nhi sẽ hóa thân thành một cô nàng cá tính, lạ lẫm trong bộ sưu tập của một thí sinh trong chương trình. Yến Nhi chia sẻ: “Nhi cũng hay xem chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam mỗi tuần và cảm giác rất háo hức. Chủ đề tuần này khá phù hợp với phong cách đời thường của Nhi, đó là phong cách cá tính, mạnh mẽ. Hy vọng, trong chương trình lần này, Nhi sẽ tự tin làm tốt vai trò của mình.”

Ảnh minh họa



Liveshow 5 còn có sự xuất hiện của diễn viên Đinh Ngọc Diệp, cô cũng kém cạnh không kém với tài năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài vai trò người mẫu, cô còn là MC đồng thời cũng là gương mặt điện ảnh rất sáng giá. Bộ sưu tập mà cô trình diễn là sự pha trộn giữa chất liệu jeans và cotton với kiểu dáng hiện đại, cá tính. Những đường cắt cúp với chất liệu da làm điểm nhấn là điểm ấn tượng trong những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập này.

Ảnh minh họa

Bộ sưu tập của mỗi thí sinh sẽ có sự xuất hiện của một nhân vật khách mời đặc biệt. Đó là các nghệ sỹ quen thuộc hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, họ sẽ trình diễn và giúp các thí sinh ghi điểm trước ban Giám khảo đồng thời giúp các Nhà đầu tư có sự lựa chọn tốt nhất cho thương hiệu của họ.

Liệu cô ca sĩ Yến Nhi và diễn viên Đinh Ngọc Diệp sẽ trình diễn ấn tượng như thế nào để mang đến những bất ngờ cho khán giả xem chương trình? Liveshow 5 diễn ra vào lúc 20g, thứ bảy, ngày 16/11/2013, kênh VTV3.


Linh Hương

Ý kiến bạn đọc