Tối nay, 12 cá tính chính thức tranh tài tại show Người giấu mặt

09:05, 12/11/2013
|

(VnMedia)Show truyền hình thực tế được coi là hấp dẫn và cũng dính nhiều tai tiếng Người giấu mặt sẽ chính thức lên sóng tối nay. 12 gương mặt đã lộ diện, dù họ chưa có cơ hội được giao tiếp với nhau trước khi bước vào Ngôi nhà chung.

Theo đúng yêu cầu của format này, cho đến thời điểm hiện tại, tất cả thông tin về các thí sinh đều đang đượcgiữ bí mật và 12 thí sinh sẽ tuyệt đối không được giao tiếp hay nhìn thấy nhau/biết nhau trước khi bước vào Ngôi nhà Chung. Cho dù, trong mấy ngày vừa qua, tất cả 12 thí sinh này đã có mặt và ở biệt lập tại một địa điểm gần Ngôi nhà của Người Bí Mật để chuẩn bị các hoạt động quay hình/chụp hình riêng biệt trước giờ lên sóng.

Và những hình ảnh đầu tiên của 12 gương mặt sẽ là thành viên của Ngôi nhà chung đã ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng và bí ẩn với mặt nạ cùng những chi tiết đầu tiên hé lộ cá tính của mỗi người.

Những hình ảnh ấn tượng của 12 gương mặt sẽ vào Ngôi nhà Người Giấu Mặt:

 Ảnh minh họa

Nữ “an ninh sân bay” mạnh mẽ và vui vẻ. Đằng sau bộ đồng phục kiểu mẫu và có phần khô khan cùng gương mặt có phần nghiêm nghị, cô gái này lại là một người gây bất ngờ bởi sự tự tin, xông xáo tràn đầy năng lượng và cũng không kém phần trẻ con, tinh nghịch.

 Ảnh minh họa

Anh chàng "cựu hướng dẫn viên du lịch" đầy phong cách

 Ảnh minh họa

Cô gái Hà Nội xinh xắn và thông minh từng tham gia và giành giải thưởng khá cao tại cuộc thi Miss Teen

 Ảnh minh họa

Trở về Việt Nam sau hơn 20 năm định cư tại Canada, anh chàng Việt kiều sở hữu một thân hình đáng mơ ước bởi thường xuyên luyện tập võ thuật và hiện đang làm công việc của một huấn luyện viên thể hình.

 Ảnh minh họa

Nữ nhân viên pha chế đam mê ca hát

 Ảnh minh họa

Đẹp trai và lãng tử, anh chàng diễn viên vừa tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh thành phố hứa hẹn sẽ đốn tim nhiều khán giả nữ khi chính thức lộ diện.

 Ảnh minh họa

Nữ đầu bếp cá tính và nhiều bí mật

 Ảnh minh họa

Thợ xăm mình kiêm vũ công đường phố đến từ Đà Nẵng

 Ảnh minh họa

Sinh trưởng trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, cô gái trẻ này cũng từng thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như điện ảnh, âm nhạc, thời trang, cô cũng là một MC, diễn viên lồng tiếng. Và không chỉ xinh đẹp, cô sinh viên của ngành Tài chính Ngân hàng này còn khiến người đối diện ấn tượng bởi sự tự tin, bản lĩnh và quyết đoán một cách rất “nam tính”.

 Ảnh minh họa

Một mình làm mẹ một cậu con trai 8 tuổi, ở độ tuổi 28, ngừoi phụ nữ đã từng kết hôn và sinh con vẫn giữ được vóc dáng thanh xuân và xinh đẹp. Vui vẻ và thẳng thắn, gương mặt không quá lạ với khán giả truyền hình này hứa hẹn sẽ mang đến những màu sắc mới lạ cho ngôi nhà chung của Người Giấu Mặt

Ảnh minh họa
Chàng giám đốc trẻ điển trai và tinh nghịch

 Ảnh minh họa
Chàng vũ công hiphop vui tính thành viên của nhóm nhảy khá nổi tiếng từng chinh chiến qua nhiều cuộc thi như Vietnam ’s Got Talent, Got to Dance


Chân dung thực sự của 12 thành viên cùng với khoảnh khắc đặt chân vào ngôi nhà chung sẽ xuất hiện trong tập đầu tiên của chương trình lên sóng VTV6 vào lúc 19h55 tối nay, thứ 3 ngày 12/11.

Cuộc sống mỗi ngày và những mối quan hệ trong ngôi nhà chung cùng với hành trình tìm kiếm người chiến thắng mùa đầu tiên của Người Giấu Mặt cũng sẽ liên tục lên sóng trong các tập chiếu hàng ngày và các liveshow loại người hàng tuần trong khung giờ 19h55 – 20h55 trên kênh VTV6.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc