Thí sinh Top Model tung thảm họa thời trang quê mùa?

11:25, 01/11/2013
|

(VnMedia)Gái quê Lê Thị Phương từng khiến bộ tứ quyền lực và giám khảo cười nghiêng ngả với khả năng make up và tự phối trang phục ở mùa thứ hai. Liệu các Top Model năm nay có gặp lại sự cố hài hước này?

Ở tập 5 của Vietnam’s Next Top Model, các thí sinh được đưa đến Khu Phức hợp thương mại Pico Plaza để bắt đầu một một thử thách mới. Để trở thành một người mẫu thời trang các thí sinh phải biết cách tôn vinh những trang phục mình mặt, thể hiện rõ ràng ý tưởng của các nhà thiết kế. Chính vì thế trong lần này giám khảo Đỗ Mạnh Cường và đại diện của tạp chí thời trang F fashion đem đến cho họ một yêu cầu thú vị để giúp định hình phong cách thời trang cho các thí sinh – một trong những yếu tố quan trọng cần thiết cho một người mẫu chuyên nghiệp.

Sau khi nghe xong yêu cầu của BGK, các chàng trai cô gái đã chạy như một đàn “ong vỡ tổ”, tất bật để chọn lựa trang phục và trang điểm thật ấn tượng trong thời gian khá ngắn ngủi. Đã có nhiều tình huống hài hước “dở khóc dở cười” xảy ra với cách phối trang phục và make up của các thí sinh.

Thời gian gấp gáp cũng là áp lực khiến họ phải “tùy cơ ứng biến” trang điểm ở bất kỳ nơi đâu, hỗ trợ và giúp đỡ nhau phối hợp trang phục một cách nhanh chóng.

Hãy đón xem Vietnam ’s Next Top Model trên VTV3 lúc 20h ngày 3/11/2013 để dõi theo những phần thi tài đầy kịch tính của các thí sinh tài năng.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc