Phạm Hồng Phước: “Giá có thể ôm ai và khóc”

15:42, 15/11/2013
|

(VnMedia) - Sau khi single online đầu tay "Khi người lớn cô đơn" được ra mắt vào đầu tháng 8, Phạm Hồng Phước chính thức giới thiệu single thứ hai mà mình ấp ủ đến các khán giả yêu nhạc.

Ảnh minh họa

Với single đầu tay, “người lớn” Phạm Hồng Phước đã khéo léo giới thiệu đến mọi người một người bạn ẩn dụ của mình - "sự cô đơn". Trong single tiếp theo - "Giá có thể ôm ai và khóc" - sắp được ra mắt, khán giả sẽ bất ngờ khi anh chàng “người lớn” chuyển từ song hành sang “hẹn hò” với “cô đơn”. Single thứ hai sẽ nối tiếp câu chuyện của "Khi người lớn cô đơn" và giữ nguyên những cảm xúc đầy chất tự sự. Single thứ hai bao gồm 3 ca khúc (ca khúc chủ đề là Giá có thể ôm ai và khóc) do chính Phạm Hồng Phước sáng tác và thể hiện.  

Ảnh minh họa

Ngoài công việc tự sản xuất âm nhạc, Phạm Hồng Phước tiếp tục thử sức với việc viết kịch bản, suy nghĩ ý tưởng và tham thực hiện phim ngắn này ở thành phố Hà Nội trong hai ngày liên tục. Trailer MV sẽ được ra mắt song song với single và bản chính thức sẽ được giới thiệu vào ngày 18/11.

Ảnh minh họa

Trong cuộc sống sẽ có rất nhiều câu chuyện khác nhau, mỗi người trong chúng ta lại có một số phận khác nhau. Bất kỳ ai cũng có quyền ước mơ và tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình.”- Hồng Phước chia sẻ về thông điệp chính của phim ngắn.

Ảnh minh họa

Bên cạnh việc sáng tác cho mình, các ca khúc của Hồng Phước còn nhận được sự quan tâm, tin tưởng của bạn bè đồng nghiệp như Hương Giang Idol, Bích Phương, Đào Bá Lộc, Nukan Trần Tùng Anh… trong những dự án âm nhạc mới của mình. Gần nhất, Hồng Phước đã tham gia sáng tác nhạc OST (ca khúc nhạc phim) cho dự án phim sitcom Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé với hai ca khúc: Sư Tử và Cừu Non; Xe đạp, chong chóng và cá vàng.


Trần Nguyễn

Ý kiến bạn đọc