Mạnh Kiên bất ngờ dừng chân Top 11 Model

07:30, 11/11/2013
|

(VnMedia) Dù bị nhắc nhở vẫn còn giả tạo, nhưng sự bứt phá của Hà Thu đã được giám khảo ghi nhận. Chàng trai Mạnh Kiên phải dừng chân ở Top 11 Model vì những shoot hình chưa làm bộ tứ quyền lực ưng ý.

Trong tập 6 phát sóng ngày 10/11/2013 trên kênh VTV3, sau khi được Á hậu Hoàng My cùng người mẫu, diễn viên Nhan Phúc Vinh truyền kinh nghiệm rèn luyện thể lực, 11 thí sinh bước vào phần thi chụp ảnh của tuần này với chủ đề “Viễn tưởng tương lai”. Tất cả đều rất ấn tượng bởi kiểu trang điểm nhấn mạnh phần mắt cùng cặp kính áp tròng màu xanh xám. Với trang phục làm từ chất liệu nylon của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, các thí sinh hóa thân thành những người ngoài hành tinh ở thế kỉ tương lai, bao quanh bởi bóng đèn điện.

 Ảnh minh họa

 Hà Thu


Ở top thí sinh nữ, Hà Thu bất ngờ sở hữu shoot hình đẹp nhất trong top nữ vì sự bứt phá và biết nắm bắt những đường cong cơ thể để tạo dáng phù hợp với shoot hình. Tuy nhiên, giám khảo Thanh Hằng có cảm giác Hà Thu giả tạo và không thật vì “vô tình” bị ngã trong lúc chụp hình. Vì điều này, một lần nữa Hà Thu bị host Top Model nhắc nhở cần phải sống thật hơn nữa với cảm xúc và sự cố gắng của mình.

Chà Mi được Nam Trung đánh giá có cố gắng trong tuần nay, tuy nhiên tấm ảnh vẫn chưa được đẹp. Đỗ Mạnh Cường cho rằng cô chưa ý thức được đâu là góc mặt đẹp của mình trong khi giám khảo Thanh Hằng chỉ rõ khuyết điểm của cô nằm ở đôi môi.

Nguyễn Hằng tuy có tấm hình đẹp, nhưng lại được xem là thí sinh “ăn may” bởi biểu cảm đơ đơ, không cảm xúc vô tình rất hợp với chủ đề của buổi chụp ảnh lần này.

 Ảnh minh họa

 Tuấn Việt vượt qua 10 thí sinh còn lại để trở thành thí sinh sở hữu tấm ảnh đẹp nhất


Nguyễn Thị Thanh được đồng loạt giám khảo nhận xét có sự “lột xác”, biết lắng nghe tuy sự tiến bộ không ổn định.

Mâu Thanh Thủy được khen ngợi bởi cơ thể và gương mặt góc cạnh rất “mẫu”. Thanh Hằng cho rằng cô sở hữu một tấm ảnh không chê vào đâu được nhưng không đọng lại cảm xúc. Tuy nhiên, vị giám khảo này mong muốn nhìn thấy sự tiến bộ nhiều hơn ở cô vì so với các thí sinh khác, Mâu Thanh Thủy là người từng có kinh nghiệm catwalk.

Ở top thí sinh nam, Tuấn Việt vượt qua 10 thí sinh còn lại để trở thành thí sinh sở hữu tấm ảnh đẹp nhất. Ông Randy đánh giá cao những tố chất mà Tuấn Việt đang có, nhưng Tuấn Việt vẫn cần phải rèn luyện nhiều hơn biểu cảm đa dạng của gương mặt để có thể trở thành một người mẫu thành công trong tương lại.

 Ảnh minh họa

 Trần Mạnh Kiên đã là thí sinh tiếp theo chia tay với con đường trở thành quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013


Anh Quân sở hữu một cơ thể đẹp, nhưng vẫn chưa đủ. Anh được góp ý là đang cố gắng diễn ra vẻ gợi cảm, chứ không phải mạnh mẽ như yêu cầu của buổi chụp ảnh. Trần Trung thừa thắng xông lên ở thử thách trước, giữ được phong độ và rất chủ động trong phần thi của mình. Anh là thí sinh chụp nhanh nhất với những tạo dáng sáng tạo và ổn định. Giám khảo Đỗ Mạnh Cường cho rằng anh có khả năng gây được sự chú ý.

Cả hai anh chàng tên Kiên đều thuộc nhóm nguy hiểm tuần này. Văn Kiên sở hữu tấm ảnh khá nhạt nhòa mà Đỗ Mạnh Cường cho rằng, nếu xem nó trong một quyển tạp chí, anh sẽ vội vàng lật sang trang khác. Giám khảo Nam Trung nhận xét anh có cố gắng, nhưng không tạo được sức hút.

Riêng Mạnh Kiên, anh được Nam Trung nhận xét là có những tạo dáng, biểu cảm giống nhau từ vòng casting cho đến tận bây giờ. Ông Randy cũng gay gắt cho rằng Mạnh Kiên không biết mình cần phải làm gì trong bức ảnh.

Tuy xuất sắc giành chiến thắng trong thử thách về thể lực và sức bền, nhưng với bức ảnh được đánh giá đang “giậm chân tại chỗ”, Trần Mạnh Kiên đã là thí sinh tiếp theo chia tay với con đường trở thành quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013.

Tuần sau, Người Mẫu Việt Nam hứa hẹn rất thú vị bởi toàn bộ tập 6 sẽ được ghi hình tại Diamond Bay Resort, Nha Trang. Không gian mới đã tiếp thêm cho họ nguồn năng lượng mới để đối đầu với những thử thách mới lạ. Ai sẽ là người vượt qua những thử thách, và ai sẽ phải dừng lại trên con đường chinh phục ước mơ trở thành quán quân của Người Mẫu Việt Nam 2013. Tất cả sẽ được giải đáp trong tập 7, được phát sóng lúc 20h ngày 17/11/2013 trên VTV3.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc