Justin Bieber được ca ngợi giỏi chăn gối

11:29, 13/11/2013
|

(VnMedia) - Hoàng tử nhạc pop được chính cô gái Brazil tung clip 'giường chiếu' cách đây vài hôm khen từ hình thể tới kỹ năng Adam.

Bỗng nhiên được chú ý vì clip giường chiếu, Tati Neves đã phá vỡ sự im lặng khi tiết lộ tỉ mỉ về cuộc tình một đêm của cô với hoàng tử nhạc Pop Justin Bier trong một cuộc phỏng vấn mới trên truyền hình.

 Ảnh minh họa

 Tati Neves bỗng nhiên nổi tiếng khi tung clip với Justin Bier.


Xuất hiện trên chương trình Fantastico của đài Globo TV, Brazil cuối tuần trước, cô gái 19  tuổi thừa nhận cô ngủ cùng giường với Justin, nhưng phải ngập ngừng một lúc mới dám thừa nhận đã ân ái với anh.

"Mọi thứ đều tuyệt vời và khó quên ... anh ấy có khá một cơ thể khỏe mạnh và rất đẹp đặc biệt khi khỏa thân Phải nói anh ấy rất giỏi khoản ân ái”.

 Ảnh minh họa

 Tati Neves xuất hiện trên truyền hình.

Bà mẹ một con tâm sự, video mà cô tự quay là để chứng minh với bạn bè mình đã có một đêm tuyệt vời với Justin, và cô rất tự hào vì được tận hưởng những giây phút ngọt ngào mà bất cứ cô gái hâm mộ Justin cũng mong muốn.

Tati cũng nói thêm rằng mặc dù cô không thấy bất kỳ cô gái khác đến nhà trọ của Justin ở Tây Rio , có thể bở vì hoàng tử nhạc Pop đã vội đưa cô về về nhà mình,  "Anh ấy gọi cho tôi và mời tôi, hỏi tôi có muốn đi đến nhà của mình để tình một đêm không ".
 
Trái với những gì Tati kể lể trên truyền hình, Marcus Mion, chủ hộp đêm Zax, nơi Bieber tới vui chơi thì Tati Neves không phải là một trong số 30 cô gái được Justin chọn về vui vẻ tại căn biệt thự thuê ở Rio de Janeiro.

Marcus cho hay, anh chính là người thay mặt Justin tới mời từng người về nhà hoàng tử pop vui chơi và nhớ rõ mặt từng cô gái hôm đó, nhưng tuyệt nhiên không có Tati.


Mai Lan - (Theo MSN)

Ý kiến bạn đọc